Tuổi Thân

Thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong tuần này vì cấp trên đã giao vào tay bạn dự án tốt. Chỉ cần bạn làm tốt thì năng lực của bạn, trí tuệ của bạn sẽ được tận dụng một cách triệt để. Là người hăng say, đam mê nên cấp trên hoàn toàn hiểu được bạn có tố chất ở mặt nào.

Tình cảm hanh thông, bạn đang có một tình yêu đẹp tiếp sức, giúp tinh thần lao động càng hăng say. Hãy tận dụng cơ hội này để đổi đời Thân nhé.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu có cát tinh Bách Việt soi đường nên vận tình duyên vô cùng khởi sắc. Bạn và người ấy gặp nhau và ngay từ ánh mắt đầu tiên đã nhận ra đây chính là người sinh ra để dành cho mình.

Tài lộc cũng khá tốt, trong tuần bạn kiếm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên bạn không được chi tiêu lãng phí nhé, phải tiết kiệm để tính toán về lâu về dài.

Dậu là con giáp đầy may mắn trong tuần mới này (Ảnh minh họa: Internet)

Trong công việc bạn sẽ gặp phải một vài kẻ tiểu nhân đang ghen ăn tức ở, muốn hãm hại bạn vậy nên bạn cần phải chú ý những đối thủ của mình. Đặc biệt là người tuổi Tân Dậu, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn nên tham khảo tuổi Tân Dậu hợp hướng nào để có hướng làm ăn, hướng nhà, xuất hành đẹp nhất.

Tuổi Tuất

Nếu để xét con giáp phát tài tuần mới thì không thể không nhắc đến người tuổi Tuất.

Tuất là người bao dung, độ lượng, có nhiều mối quan hệ tốt nên sự nghiệp vô cùng hanh thông. Trong tuần tới tuổi Tuất gặp được ý trung nhân, tình yêu phơi phới giúp bạn có thêm động lực tinh thần làm việc.

Trong thời gian trước đó với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì tuổi Tuất cũng đón được thành công viên mãn. Tử vi tuần tới công danh sự nghiệp có chuyển biến tích cực, thời gian này tuổi Tuất sẽ có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình gặp được quý nhân phù trợ.

Hơn nữa, tài lộc của con giáp này khá vượng vào thời điểm đầu tuần, khi có quý nhân soi đường làm gì cũng dễ dàng thành công. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây chính là cơ hội phát tài.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.