Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa

Người cầm tinh con Ngựa có tính cách bá đạo, luôn tự cho mình là trung tâm, lại có tính khí rất nóng nảy. Tính nóng của người tuổi Ngọ được ví như quả pháo, châm ngòi là nổ, và một khi đã bùng nổ thì người khác khó có thể chịu đựng được. Những người xung quanh tốt nhất nên chú ý đến những điều "kỵ" đối với người tuổi Ngọ để tránh châm ngòi lửa giận của họ.

Do đó nếu muốn thành công trong cuộc sống, công việc ngày càng thăng tiến thì người tuổi Ngọ cần rèn luyện tính cách ôn hòa, nhẫn nhịn nhiều hơn.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa

Người cầm tinh con Khỉ thẳng thắn, chân thành, nhưng khả năng kiềm chế vốn không được tốt lắm, lại không thích che giấu tính cách nóng nảy của mình. Nếu lỡ đắc tội, dù chỉ qua lời nói hay hành động nho nhỏ thôi, bạn cũng có thể bị người tuổi Thân mắng như tát nước vào mặt. Còn nếu ai chọc giận người tuổi Thân thì hậu quả thật sự rất kinh khủng.

Tuy vậy, với bản chất thông minh của mình, nếu người tuổi Thân khắc phụ được sự nóng nảy của mình, thì công việc, cuộc sống sẽ ngày một giàu sang, thành đạt hơn bao giờ.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tính tình cứng cỏi, cố chấp lại hay nổi giận, thế nên tốt nhất bạn không nên đắc tội với con giáp này, nếu không, họ sẽ có biện pháp “xử lý” bạn ngay.

Họ quá nghiêm túc nên thường không phân biệt được khi nào thì người ta nói đùa, khi nào thì người ta nói thật, vì thế cho dù bạn nói bất cứ điều gì, họ cũng sẽ cho là thật. Nếu họ cho rằng những câu nói của bạn có ác ý, họ sẽ trở mặt với bạn ngay.

Mà đặc biệt, mỗi khi nổi giận, trông họ cực kỳ đáng sợ và uy nghiêm, khiến người khác không dám nói năng gì cả.

Tuy nhiên để có thể khiến người đối diện tâm phục khẩu phục, trở thành một người lãnh đạo khiến mọi người nể trọng thì người tuổi Dần cũng cần học cách kiềm chế cảm xúc hơn nữa, đôi khi nổi giận chẳng đem lại lợi ích gì cả.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.