Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Tý thông minh, có năng lực, hài hước và dí dỏm. Trong cuộc sống, họ luôn hoạt bát, năng động và tự tin. Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp tuổi Tý là khá nóng nảy và có phần bốc đồng. Khi làm việc không suy nghĩ, tính toán kỹ trước khiến họ có thể mắc sai lầm.

Trong thời gian tới, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, phước lành trong công việc. Bên cạnh, bản mệnh được Thần Tài phù hộ, tài vận của con giáp này dồi dào hơn thấy rõ. Sự nghiệp của họ cũng phát triển thuận lợi.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người sinh năm Mão thường được biết đến với tài năng hơn người lại có tham vọng trong cuộc sống. Không những thế, họ còn sở hữu chỉ số IQ, EQ cao và biết đối nhân xử thế. Con giáp này giỏi giao tiếp nên được lòng người. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân phù trợ. Qua các mối quan hệ, người tuổi Sửu cũng có thêm nhiều cơ hội tiến thân.

Trong thời gian tới, người tuổi Mão sẽ được sao may mắn chiếu mệnh, vận thế lên như diều gặp gió, thời cơ đến không cản nổi. Trong thời điểm này, mọi khó khăn, trở ngại họ gặp phải trong công việc trước kia đều được giải quyết.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất tương ứng với hành Mộc trong ngũ hành, cuối tháng 8 âm dương hòa hợp, nhật chi thuộc hành Thủy, tạo ra cục diện Thủy sinh Mộc.

Những sự tương hợp này mang đến cho người tuổi Tuất may mắn trong cuộc sống, tiền vào như nước, không chỉ có cơ hội thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn trước đây mà còn có thể phát tài phát lộc.

Ngoài ra, người tuổi Tuất trong thời gian tới, phương diện sức khỏe không được tốt lắm. Các bạn nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời, những ngày này sự chênh lệch nhiệt độ giữa sáng và tối tương đối lớn, đề phòng nhiễm lạnh.

Nếu cảm thấy mệt, xông hơi hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng có thể loại bỏ mệt mỏi một cách hiệu quả.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.