Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ đầu tuần tới không được tốt, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước vấn đề tiền bạc. Không những phải xem xét thật kỹ trước khi đầu tư vào làm ăn mà ngay cả chuyện cho người khác mượn tiền cũng nên hạn chế.

Đừng để tiền bạc làm mất tình cảm, nhưng cũng chớ nên để mình là người chịu thiệt, vừa mất tiền, vừa mất cả tình.

Vận trình của người tuổi Ngọ đầu tuần tới không được tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Là một trong những con giáp có vận đen đeo bám trong thời điểm đầu tuần tới nên Hợi phải hết sức đề phòng. Chính vì tài vận không tốt nên thời điểm này không thích hợp để Hợi bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp, cũng nên cân nhắc với ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển hướng kinh doanh, đầu tư bởi khả năng mất tiền là khá cao.

Một lời khuyên vô cùng hữu ích vào thời điểm này dành cho Hợi đó là nên tích lũy tiền để phòng chờ bất chắc, bởi thời điểm 3 tháng cuối năm công việc của Hợi không được suôn sẻ như thời điểm trước.

Hợi có vận đen đeo bám trong thời điểm đầu tuần tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thời điểm đầu tuần tới vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ khá bất ổn nên khó tránh khỏi những khó khăn trong công việc. Con giáp này sẽ phải đối mặt với áp lực công việc ngày càng gia tăng, việc nhiều chồng chất lại còn lắm khó khăn thách thức khiến Tỵ đôi lúc cảm thấy kiệt sức.

Tỵ còn cần phải đề phòng họa thị phi, nếu không cẩn thận thì sẽ dễ dính họa kiện cáo. Ngoài ra, chuyện tình cảm có nhiều biến động cũng khiến Tỵ đã mệt nhoài lại còn thêm đau đầu. Thời điểm khó khăn này Tỵ cần tỉnh táo giải quyết rắc rối kẻo không những thiệt hại về tiền mà chuyện tình cảm cũng bị sứt mẻ khó cứu vãn.

Tỵ đề phòng họa thị phi, nếu không cẩn thận thì sẽ dễ dính họa kiện cáo. Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo