3 con giáp đa nhân cách 'lật mặt nhanh hơn bánh tráng', chớ có kết giao kẻo rước họa vào thân

Đây cũng là con giáp bạc tình, thay lòng đổi dạ chỉ trong chớp mắt.

Tuổi Mùi

Xem tử vi, tuổi Mùi quả thực là cao thủ điều khiển cảm xúc. Thực ra những gì họ thể hiện hoàn toàn là cảm xúc chân thực chứ chẳng phải diễn mà ra đâu, bởi con giáp này đâu có cần kịch bản mới thành diễn viên, bản thân họ chính là con giáp đa nhân cách, muốn nhân cách nào là có ngay nhân cách ấy rồi. Chẳng thế mà họ chính là 1 trong 3 con giáp tính tình thay đổi như thời tiết.
 
Người ngoài thường chỉ thấy được vẻ hiền lành, thân thiện của những chú Dê thôi chứ chẳng hề biết họ là người có tâm cơ rất sâu, cũng chẳng thể nào đoán được bản thân họ rốt cuộc đang nghĩ gì trong lòng.

Nếu xung quanh bạn có người tuổi Mùi thì đừng vội tin ngay lời họ nói mà hãy thử suy nghĩ thêm về động cơ phía sau đó đã nhé.
 
Tuổi Tỵ

Ở con người của tuổi Tỵ lúc nào cũng có 2 trạng thái Tốt và Xấu. Họ có thể xoay mình sang bất cứ trạng thái nào chỉ trong chớp mắt, mới đấy bạn còn thấy con giáp này quả thực vô cùng đáng yêu, nhưng quay lưng đi thì lại thấy họ đáng ghét vô cùng.

Ở con người của tuổi Tỵ lúc nào cũng có 2 trạng thái Tốt và Xấu. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này cho rằng việc nói xấu người khác sẽ có được cảm tình của một ai đó, nâng tầm bản thân mình lên nhưng họ lại không hiểu rằng cách họ nói xấu người khác chỉ làm giảm hình ảnh của họ. Hơn nữa, đàn ông mang chuyện gia đình, vợ con đi để nói xấu thì chứng tỏ rằng họ không xứng làm chồng dù đó chỉ là lời nói đầu môi.

Tuổi Dậu

Người ta thường nói tuổi Dậu “bất kham”, đằng sau vẻ tự do, dễ gần ấy là một trái tim rất dễ xúc động. Khi tràn đầy sự đam mê và vui vẻ, họ giống như ánh nắng ấm áp mà bạn muốn ở gần thật nhiều. Nhưng khi vô tình làm phật lòng hoặc xúc phạm họ, bạn sẽ thấy được sắc mặt họ thay đổi như vũ bão.

Người ngoài thường chỉ thấy được vẻ hiền lành, thân thiện của những chú Gà thôi chứ chẳng hề biết họ là người có tâm cơ rất sâu, cũng chẳng thể nào đoán được bản thân họ rốt cuộc đang nghĩ gì trong lòng.

Họ rất vui vẻ, hòa đồng nhưng đó là khi bạn không chạm vào đúng "chỗ ngứa" của người tuổi Dậu. Nếu như bị dồn vào đường cùng, phụ nữ tuổi Dậu sẽ ngay lập tức cho bạn biết thế nào là tàn nhẫn. Đồng thời khi đó, mặt tối trong con người họ là thứ bạn không muốn nhìn thấy chút nào. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin liên quan