Người tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

14 ngày sắp tới những người thuộc t.uổi Sửu tiền đầy túi, tài lộc dồi dào không kể xiết. Thu nhập của bạn đến từ việc chính, việc phụ và cả từ người thân đem lại. Với tài chính rủng rỉnh như vậy t.uổi Sửu có thể trích ra một khoản mua sắm cho bản thân, còn lại gửi vào quỹ tiết kiệm tích góp là nhất.

Người tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Người t.uổi Mùi luôn nhận được nhiều phúc đức và phú quý. Đây là con giáp trời sinh có lòng dạ thiện lương, hiền lành và hay giúp đỡ người khác. Hơn nữa, họ luôn được quý nhân phù trợ bên cạnh. Đây cũng là con giáp có khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách êm đẹp nhất.

Dự đoán đúng 14 ngày tới, tài vận của người t.uổi Mùi có nhiều thay đổi, con giáp này sẽ gặp nhiều vận may không ngờ. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời để người t.uổi Mùi phát huy khả năng của mình, nhất là ai làm kinh doanh buôn bán, lời ngày một nhiều. Từ đó mà cuộc sống vào cuối năm càng sung túc đủ đầy.

Người tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi t.uổi Dậu trong tuần mới tài lộc của con giáp này khá lý tưởng, tử vi dự báo các nguồn thu đồng loại tăng lên, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, công việc đã bắt đầu đi vào nhịp điệu ổn định, nhờ vậy mà t.uổi Dậu không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.