Tuổi Mùi

Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi có tiếng là hiền lành, biết cách đối nhân xử thế. Họ rất hiếm khi mặt nặng mày nhẹ hay tỏ thái độ hơn thua với ai. Chính vì vậy, con giáp này luôn được mọi người yêu thương, quý mến. 

Người tuổi Mùi cũng thường giản dị, sống tiết kiệm, không hoang phí nên ít người biết họ chính là "đại gia ngầm". Chẳng những "lắm tiền, nhiều của" mà con đường công danh của tuổi Mùi cũng xán lạn, rộng mở khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn thông minh, linh hoạt, có bản lĩnh và giỏi kiếm tiền. Họ rất ít khi chịu lùi bước trước những khó khăn. Con giáp này sẽ tìm đủ cách để cuộc sống sau này trở nên giàu sang, sung túc hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Dần không thích phô trương nên hiếm người biết rằng trong túi họ không lúc nào thiếu tiền. Họ luôn sẵn sàng cho các cuộc gặp gỡ và không ngại trở thành chủ tri trong các cuộc ngoại giao.

Người tuổi Dần tiêu được kiếm được, tính tình phóng khoáng nên chiếm được cảm tình với đối tác làm ăn, công việc vì thế mà thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là một con giáp chăm chỉ, chịu khó. Sau 30 tuổi, số tiền mà họ kiếm được khiến nhiều người phải nể phục.

Là con giáp có chí tiến thủ, khi bước qua tuổi 30 nếu không làm sếp lớn thì họ cũng có một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đây là gia tài bí mật của tuổi Thìn mà ít người biết được. Họ có lối sống giản dị khiến nhiều người không thể nhận ra tuổi Thìn thực sự là một đại gia, luôn sẵn tiền trong túi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.