Phụ nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi thì nhất định phải béo mới giàu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi là người phụ nữ đẹp người đẹp nết nên cuộc đời cũng khá ưu ái và có đường tình duyên và công danh tài lộc vô cùng may mắn. Hợi càng mập mạp tiền tài của họ càng rộng lớn, những cô gái mũm mĩm sẽ là tướng vượng phu ích tử, tăng cường phúc phận.

Vậy nên đã là phụ nữ tuổi Hợi thì nhất định không được quá gầy nếu không cuộc đời của quý cô sẽ bình lặng và không thể giàu có như những cô nàng có da có thịt. Bởi phúc phận của người phụ nữ tuổi Hợi liên quan mật thiết tới cơ thể mập mạp của họ.

Phụ nữ tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn phải có tướng đầy đặn khi đó đường công danh tài lộc của họ mới thực sự rộng mở. Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con rắn phải có tướng đầy đặn khi đó đường công danh tài lộc của họ mới thực sự thênh thang bởi những chú rắn gầy gò thiếu sức sống sẽ khiến người đối diện e ngại và không có thiện cảm khi giao tiếp.

Ngược lại, nếu như có da có thịt một chút, nó có tự nhiên có thể tăng cường giao tiếp, từ đó được thêm người giúp đỡ, cơ hội làm ăn hợp tác lại tăng lên, sự nghiệp phất đạt là điều nằm trong lòng bàn tay.

Phụ nữ tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi nhất định không được để bản thân gầy gò quá mức nếu không sẽ nghèo khó. Ảnh minh họa: Internet

Thông thường những cô nàng có thân hình mảnh mai sẽ được nhiều chàng trai để ý tới, tuy nhiên với tuổi Mùi, cơ thể gầy gò sẽ liên quan tới việc lựa chọn bạn đời và vận khí của con cái.

Khi con giáp này béo lên, là minh chứng rằng bạn khá hài lòng về cuộc sống, tinh thần trở nên tốt hơn, vì thế nữ thần may mắn cũng đi theo. Một khi đã được nữ thần may mắn chiếu rọi, phụ nữ tuổi Mùi sẽ phát huy được trí thông minh vốn có và tài lãnh đạo bẩm sinh…vận trình thành công của họ cứ vậy mà hanh thông, gia đình viên mãn, con cái đầy đủ.

Vậy nên phụ nữ tuổi Mùi nếu muốn cuộc đời sung túc hạnh phúc thì nhất định không được để bản thân gầy gò quá mức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

 

­­