Nếu một ngày nào đó, cả 2 cùng nhận ra “chuyện yêu” trở nên nhàm chán, tẻ nhạt và mất đi sự phấn khích. Nghiêm trọng hơn là nhiều cặp đôi còn lười quan hệ và không có khả năng kéo dài cuộc vui như ý muốn.

Chính điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể áp dụng những bí quyết hâm nóng chuyện chăn gối đơn giản dưới đây:

Hòa hợp tâm trí với cơ thể: Điều này sẽ giúp tăng cường lượng máu lưu thông, vừa tạo cảm giác thư giãn và phấn khích vừa làm bạn tự tin hơn về ngoại hình. Để tăng cường sự hòa hợp này, hãy thực hiện những việc làm khiến làn da bạn thoải mái như massage, ngâm mình trong làn nước ấm hoặc chỉ đơn giản là nghe một bài nhạc yêu thích.

Ảnh minh họa: Internet

Khám phá màn dạo đầu: Thay vì tập trung vào "cuộc chơi" và nhanh chóng kết thúc, các cặp đôi nên dành thời gian cải thiện màn dạo đầu. Cùng âu yếm trên giường hay vui đùa trong bồn tắm sẽ kích thích không ít ham muốn. Việc làm này giúp cả hai kết nối theo cách hoàn toàn mới, làm tiền đề cho việc hâm nóng chuyện chăn gối.

Tăng cường cảm giác từ những điều mới lạ: Nếu cuộc yêu đang dần mất đi sự ngọt ngào và thú vị, hãy làm điều gì đó táo bạo bên ngoài phòng ngủ. Chúng sẽ giúp bạn và đối tác hâm nóng tình cảm, mang những cảm giác phấn khích trở lại với cả hai. Những điều này có thể thúc đẩy não sản sinh dopamine, một chất dẫn truyền thần kinh đóng vai trò chính trong việc kiểm soát ham muốn tình dục.