TUỔI DẦN

Dần ăn nói thẳng thắn, không mấy khi để ý tới người khác thế nên hay bị người khác cho là kênh kiệu, vênh váo. Thẳng tính là tốt nhưng trong vài hoàn cảnh không được nói thẳng quá, mất lòng người đối diện. Không phải ai cũng chịu được tính khí đó của bạn trừ những người thực sự thân thiết. Dần nên hiểu, tình yêu là phải nhường nhịn, thích chỉ đạo người khác thì đã không phải là hôn nhân. Vậy nên 21 ngày tới sẽ là những ngày "vạ miệng" của tuổi Dần. 

Bạn đầu tư quá nhiều tiền cho công việc làm ăn nhưng chưa thấy tiền lời thu về. Trò chơi may rủi cũng làm bạn mất đi khá nhiều thứ, phải bớt mấy cuộc tụ tập vui vẻ mất tiền đi nhé. Nếu không tiền trong túi dù có nhiều đến mấy cũng "không cánh mà bay".

TUỔI SỬU 

Sửu tính tình trầm ngâm nhưng lần này bạn đã gây họa khi nói ra và lời ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của người khác. Vì chuyện này mà phải xin lỗi họ rối rít nhưng vẫn không thể nào chuộc lại được sai lầm. Thận trọng từng lời ăn tiếng nói nhất là những việc không liên quan đến mình.

Tiền bạc đầu tư bị mất vì công việc thua lỗ, đơn hàng ngừng trệ. Bạn có thể xoay chuyển sang buôn bán mặt hàng khác nhưng nhớ nghiên cứu kĩ thị trường nhé, đừng để bị lừa nữa. 21 ngày tới đây sẽ là những ngày cực kì khó khăn với tuổi Sửu làm nghề kinh doanh. Cố gắng bình tĩnh, xử lý tình huống rõ ràng nếu không tiền bạc nhập nhằng còn thua lỗ nhiều.

Số tiền cho vay không có cơ hội lấy lại vì người đó không phản hồi tin tức của bạn. Có lẽ họ đã có ý cuỗm không rồi, chấp nhận thôi Sửu ạ. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn trong 21 ngày tới đây liên tiếp dính thị phi từ công việc đến tình cảm do bạn ăn nói không cẩn trọng. Cấp trên thất vọng vì những lời nói mà bạn đã nói ra. Mất niềm tin của cấp trên thì cơ hội cho bạn được tăng lương, thăng tiến cũng không nhiều đâu nhé.

Hơn nữa, chuyện tình cảm cá nhân cũng bị ảnh hưởng do công việc không như ý, mang sự khó chịu về nhà dồn nén lên đầu người khác. Phải xem lại thái độ của mình ngay lập tức, đừng "giận cá chém thớt" như vậy.

Tiền bạc không thông thì là do bạn không biết cách đầu tư. Làm ăn không phải cứ thấy lời là bỏ vốn vào, tin tưởng người khác là tốt nhưng tin quá đà thì cần phải chấn chỉn ngay lập tức. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.