Ngày 21/6, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa 2 xe máy và xe đầu kéo khiến 1 người tử vong, 4 người khác bị thương.

Theo đó, khoảng 20h30 ngày 20/6, 2 thanh niên điều khiển xe máy biển số 84K1-0969 chạy trên Quốc lộ 13 hướng từ TP.HCM đi tỉnh Bình Dương, khi đến đoạn gần giao lộ Vĩnh Phú 25, thuộc phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển chở vợ và con nhỏ chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn làm 5 người thương vong ở TP.Thuận An. Ảnh: X.Đ.

Vụ tai nạn khiến cả 5 người té ngã ra đường. Đúng lúc này, xe đầu kéo kéo theo thùng container đã không kịp xử lý tông trúng làm 1 người tử vong, 4 người còn lại bị thương.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, xe đầu kéo không dừng lại để giải quyết mà tăng ga tháo chạy nên bị người dân truy đuổi, chặn được phương tiện.

Nhận tin báo, Công an TP.Thuận An đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Nạn nhân tử vong được xác định là T.V.T (29 tuổi, quê Kiên Giang).

Tối cùng ngày, trên địa bàn TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ tai nạn làm 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn làm cô gái tử vong ở TP.Dĩ An. Ảnh: X.Đ.

Khoảng 19h cùng ngày, đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy biển số 60H5-217.47 chạy trên đường ĐT 743 hướng từ Quân đoàn 4 đi An Phú.

Khi đến khu vực ngã tư 550 (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) thì xảy ra va chạm với một phương tiện khác. Tai nạn làm cô gái tử vong tại chỗ, thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu.