Chung Lệ Đề sinh năm 1970 tại Canada. Cô có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Từ nhỏ, nữ diễn viên mơ ước làm phát thanh viên đài truyền hình. Năm 23 tuổi, người đẹp ghi danh dự thi và đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức. Cũng từ đây, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên.

So với nhiều người đẹp cùng thời, con đường đến với giới giải trí của Lệ Đề khá muộn. Bản thân nữ diễn viên có sắc vóc, vẻ ngoài gợi cảm song lại thiếu đi bệ đỡ. Sau khi cân nhắc, người đẹp quyết định chuyển hướng vai trò diễn viên dòng phim nóng. 

Ở tuổi 50, Chung Lệ Đề vẫn gìn giữ sắc vóc thon thả dù đã 2 lần kết hôn và là mẹ của ba cô con gái. Đặc biệt, ngoại hình của các con sao nữ này cũng nổi bật không hè kém.

Chung Lệ Đề và chồng trẻ Trương Luân Thạc kém 12 tuổi. 

 

Gia đình nhỏ của Trương Luân Thạc và Chung Lệ Đề

Bước sang tuổi thiếu nữ, ngoại hình của Jaden Chloe Yen và Cayla Janie Yen thật sự nổi bật. Hai cô con gái nhà Chung Lệ Đề gây ấn tượng với công chúng nhờ gương mặt trái xoan, bầu bĩnh, đôi mắt to tròn dễ thương. Không ít người nhận xét rằng, trong tương lai nhan sắc hai cô con gái nhà Chung Lệ Đề chắc chắn sẽ vượt xa người mẹ nổi tiếng của mình. 

 Cùng chiêm ngưỡng thêm về nhan sắc của 2 nhóc tì đình đám này nhé!