Chữ tay hình chữ X

Những người có đường chỉ tay hình tam giác dù ở bất kỳ vị trí nào đều là dấu hiệu của sự thành đạt, xuất sắc về một lĩnh vực nào đó. Nếu là bác sĩ thì đó sẽ là một bác sĩ giỏi, nếu là họa sĩ thì chắc hẳn đó là một họa sĩ có tài,…

Đặc biệt, khi hai hình tam giác đối nhau sẽ tạo thành đường chỉ tay chữ X được coi là rất hiếm. Theo nghiên cứu, trung bình chỉ có 3% người trên thế giới có sở hữu chỉ tay chữ X.

Theo một nghiên cứu về tính cách của những người có chỉ tay hình chữ X của trường Đại học STI ở Moscow, Nga, những người có đường chỉ tay hình chữ X đều có trí tuệ hơn người và khả năng lãnh đạo tài ba, có trí nhớ siêu phàm và lòng vị tha, đôi khi có những ý tưởng tuyệt vời đi trước thời đại.

Rất nhiều nhân vật tên tuổi trong lịch sử được ghi nhận sở hữu đường chỉ tay chữ X là Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ảnh minh họa: Internet

Chỉ tay hình chữ Nhất

Chỉ tay hình chữ X đã hiếm thì đường chỉ tay hình chữ Nhất còn hiếm hơn khi chỉ có 1,5% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay này. Theo thuật xem chỉ tay, người có đường chỉ tay chữ Nhất thường có ý chí mạnh mẽ, khao khát thành công lớn, khả năng tập trung cao độ và có tính sáng tạo hơn người bình thường.

Họ không bao giờ ngừng học hỏi, biết tiếp thu nên con đường sự nghiệp lúc nào cũng rộng mở, hanh thông. Ngoài ra, những người này thường có tính tình kiên định, làm việc gì cũng tới nơi tới chốn, không bao giờ nản chí trước khó khăn nên họ sẽ sớm gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.