Tuổi Mùi

Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của tuổi Mùi cũng đều khá ổn định. Con giáp này được tài tinh ở bên nâng đỡ nên biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, cát tinh mang đến cho con giáp này sự hỗ trợ không nhỏ của người bên cạnh, nhắc nhở bản mệnh về những thiếu sót của bản thân để kịp thời sửa chữa, gạt bỏ những hung hiểm vấp phải. Đó cũng là bởi thường ngày tuổi Mùi luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bây giờ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Thìn

Những “chú Rồng” vốn khôn ngoan, mưu trí, làm việc gì cũng hiệu quả, rất được lòng người, dù gặp khó khăn, thất bại gì cũng nhanh chóng vượt qua. Trong 17 ngày tới, âm dương hội tụ, thời cơ chín muồi, mọi việc hanh thông, con giáp sẽ tạm biệt trạng thái căng thẳng, tinh thần kém cỏi trước đây, đồng thời thu hoạch được những điều bất ngờ.

Điều lưu ý duy nhất là trong 17 ngày tới, có sao xấu soi chiếu ảnh hưởng đến sức khoẻ, tuổi Thìn có thể bị đau nhức, xương khớp gặp một số vấn đề, cần đặc biệt chú ý. Tuy nhiên sau đó bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc vì có quý nhân giúp đỡ. Lộc lá tràn vào túi đếm không xuể.

Tuổi Tý

Tử vi của 12 con giáp nói rằng từ17 ngày tiếp theo, tuổi Tý khá hào hứng và giữ được nguồn năng lượng luôn tràn đầy trong công việc. Con giáp này nảy ra không ít những ý tưởng sáng tạo và dự định thú vị, tin vui là hầu hết chúng đều có thể áp dụng được ngay, hứa hẹn gặt hái những thành tích mà chính bản mệnh cũng phải bất ngờ.

Ảnh minh họa

Chẳng những công việc, đường tài lộc của tuổi Tý cũng khá lý tưởng. Tài tinh soi rọi, đây là thời điểm rất thích hợp để con giáp này đầu tư hoặc kinh doanh. Tuy nhiên, trước khi tiến hành bản mệnh cần phải nắm rõ tình hình, tránh bị thua lỗ hoặc bị kẻ xấu lừa lọc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.