Tuổi Tý - cây kim phát tài

Cây kim phát tài giúp tuổi Tý giảm rủi ro, tăng vận may. Ảnh minh họa: Internet

Kim phát tài hay còn có tên gọi khác là cây kim tiền. Nếu bạn là người cầm tinh con chuột, trong năm mới bạn nên đặt một chậu cây kim phát tài trong nhà để giúp giảm rủi ro, tăng vận may, tăng bản lĩnh đối mặt với những thách thức để nắm bắt cơ hội về tài chính. Vì những người tuổi Tý thường không giỏi trong việc quản lý tiền và không biết cách đầu tư, nắm bắt cơ hội để kiếm tiền.

Tuổi Sửu - cây dứa cảnh nến

Cây dứa cảnh nến có ích cho việc kiếm tiền nhanh hơn của người tuổi Sửu. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Sửu chịu khó, cần cù, quá thành thực, tương đối bảo thủ nên số tiền kiếm được không nhiều. Con giáp này nên đặt trong phòng làm việc một chậu cây dứa cảnh nến, như vậy sẽ có ích cho việc kiếm tiền nhanh hơn của người tuổi Sửu.

Tuổi Dần - cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì giúp tuổi Dần phát triển danh vọng thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Là người giỏi kiếm tiền nhưng vì không coi trọng tiền tài nên người tuổi Dần thường hay hấp tấp, chỉ đam mê cái cách làm ra tiền mà thôi. Đó chính là nguyên nhân có thể khiến cho tiền tài của họ có nguy cơ trở nên cạn kiệt.

Việc trồng một chậu cây ngũ gia bì trong nhà, đặc biệt là trong phòng tiếp khác sẽ giúp cho người tuổi này phát triển vô cùng thuận lợi trên con đường tiền tài, danh vọng. Không những thế, loại cây này còn giúp cho tuổi Dần giữ được tiền chắc trong lòng bàn tay không thể tiêu biến đi đâu được đâu nhé.

Tuổi Mão - tre phát lộc

Tre phát lộc giúp Mão phát tài nhanh hơn. Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con mèo thường không biết mẹo kiếm tiền, quan niệm về tiền tài cũng tương đối thận trọng, vì vậy họ tích lũy được của cải khá chậm, muốn phát tài cũng không dễ dàng. Nếu là người tuổi Mẹo, bạn có thể đặt vài cành tre phát lộc (phải là số lẻ mới có hiệu quả) trên tủ lạnh nhà mình để giúp phát tài nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn trong thời gian tới.

Tuổi Thìn - cây xương rồng, cây vạn niên thanh

Cây xương rồng giúp tuổi Thìn hóa giải hạn “tiểu nhân”. Ảnh minh họa: Internet

Tài vận của người tuổi Thìn rất vượng, cho dù có làm việc gì thì tiền cũng rủng rỉnh trong túi, nhưng do tiểu nhân xung quanh phá rối nên việc kiếm tiền thường gặp khó khăn. Người tuổi Thìn có thể đặt ở hướng tây bắc phòng khách cây xương rồng để hóa giải hạn “tiểu nhân” và trồng cây Vạn Niên Thanh ở phía Đông nam để vượng tài vận.

Tuổi Tỵ - cỏ đồng tiền

Cỏ đồng tiền trợ giúp tuổi Tỵ có tài vận tăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Kỳ thực bạn có đường tài vận không tệ nhưng lại không biết nắm chắc cơ hội, vì do dự nên hay bỏ qua thời cơ kiếm tiền.

Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ để trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời tăng năng lực phân tích cá nhân, giúp bạn mạnh mẽ hơn, hành động quyết đoán hơn.

Tuổi Ngọ - trầu bà

Trầu bà giúp tuổi Ngọ tránh hao hụt tiền bạc đi nơi khác. Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con ngựa thường có khuynh hướng tài vận rất tốt, cũng kiếm được nhiều tiền, nhưng lại tương đối tham lời, chính điều này khiến họ dễ kinh doanh thua lỗ. Thế nên, nếu mình là người tuổi Ngọ, bạn hãy đặt vài chậu trầu bà gần nhau để giúp ngưng tụ tài vận, tập trung tiền bạc lại một chỗ, tránh hao hụt đi nơi khác.

Tuổi Mùi - cây lan quân tử

Cây lan quân tử để mang đến vận quý nhân tốt đẹp cho tuổi Mùi. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi vốn không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc, vì thế con giáp này không có sự cố gắng trong công việc. Người tuổi Mùi có thể đặt trong nhà một chậu cây lan quân tử để mang đến vận quý nhân tốt đẹp nhất.

Tuổi Thân - cây tùng bồng lai

Cây tùng bồng lai giúp cho ví tiền tuổi Thân không bao giờ bị vơi bớt. Ảnh minh họa: Internet

Biết cách kiếm tiền và nắm bắt cơ hội nhưng chi tiêu cũng rất nhiều nên người tuổi Thân thường không tiết kiệm được bao nhiêu cả. Chính vì thế mà họ nên trồng một chậu cây tùng bồng lai trong phòng làm việc, hoặc phòng đọc sách sẽ giúp cho ví tiền không bao giờ bị vơi bớt cả.

Tuổi Dậu - sen đá

Tuổi Dậu muốn giữ được tiền tài thì trồng sen đá Ảnh minh họa: Internet

Những người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh vượng, nhưng lại không biết cách giữ tiền, nếu không phải đi mượn tiền thì cũng là đầu tư lỗ vốn và có nguy cơ phá sản rất lớn. Nếu những người tuổi Dậu muốn giữ được tiền tài thì trong năm mới nên đặt chậu sen đá trong phòng khách để giúp ngăn hao tài tốn của.

Tuổi Tuất - cây phát tài

Cây phát tàicó thể giúp Tuất tụ tài, hút tiền. Ảnh minh họa: Internet

Tài vận của người tuổi Tuất có thể được xem là bình ổn, nhưng con giáp này hay bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất. Người tuổi Tuất có thể đặt ở tài vị của phòng khách cây phát tài, có thể giúp con giáp tụ tài, hút tiền.

Tuổi Hợi - cây nhất mại hương

Cây nhất mại hương thích hợp cho người tuổi Hợi. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi sống khá an nhàn, lúc nào tiền cũng đủ tiêu, lúc nào cũng ăn ngon mặc đẹp. Nhưng chính sự xa hoa ấy sẽ khiến cho tiền tài “bay biến” hết và của cải sẽ chẳng còn lại được bao nhiêu.

Vì thế, trồng một chậu cây nhất mạt hương trên bàn làm việc, nó sẽ giúp thức tỉnh người tuổi Hợi trong khoản chi tiêu. Bằng việc thường xuyên xoa lá cây của nhất mạt hương, bạn sẽ không còn lãng phí tiền của vào những thứ không đáng nữa .

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo