Tuổi Dần

Trời sinh những ai cầm tinh con hổ đều là người tuổi Dần luôn thành tâm đối đãi mọi người, bạn bè thường rất quý mến tích cách phóng khoáng, hào sảng của con giáp này. Phần lớn những người tuổi Dần luôn vì tương lai mà cố gắng phấn đấu.

Tử vi chỉ rõ rằng trong những ngày tới đây, tài vận của người tuổi Dần đại vượng phát, có được nhiều vận may về tiền bạc. Trong thời gian này người tuổi Dần sẽ có được cơ hội đổi đời và có được cuộc sống sung túc, không phải đau đầu về tài chính.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Năm nay là năm hạn Thái Tuế của tuổi Dậu, vì thế mà mọi chuyện đều không được suôn sẻ lý tưởng như mong muốn, nhất là tài lộc và tình duyên gặp nhiều bất ổn.

Những mâu thuẫn dễ dàng phát sinh do con giáp này cá tính mạnh, hiếm khi chịu nhường nhịn ai, căng thẳng trong mối quan hệ thường xuyên xảy ra.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi khi mà tuổi Dậu trở thành con giáp chuyển vận cuối tháng 3 này. Gặp được đúng đào hoa vận, con đường tình duyên sẽ suôn sẻ hơn nhiều.

Người độc thân dễ dàng thoát “ế”, còn với người đã có đôi thì đây sẽ là cơ hội tốt để đôi bên hâm nóng tình cảm của mình. Song cũng cần nhớ phải giữ khoảng cách với người khác phái, đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, là người dễ tính, bao dung độ lượng, ra ngoài một bước là có bạn bè tri kỉ kề bên. Thế nên cuộc sống của bạn không lúc nào cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi. Lúc buồn luôn có người đồng hành, lúc ở nhà làm việc cũng có người mang cơ hội kiếm tiền đến cho bạn. Dịp này do bệnh dịch hoành hành, bạn có thể sẽ làm việc ở nhà, công việc bị hạn chế nhưng bạn vẫn không ngừng đam mê và không ngừng nghĩ ra cách kiếm tiền.

Thời gian 7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch báo hiệu vận may tới tấp, mối quan hệ xã hội trước giúp cho bạn có cơ hội làm ăn, kiếm lời hơn người. Là người có hướng phát triển khác người khác, bạn luôn đứng vững dù bạn bè có lúc ngừng trệ. Đúng là người có tài thì làm gì cũng giỏi, cũng tốt, may mắn luôn đến bên bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.