Tuổi Ngọ

 Ngọ là một trong 3 con giáp này không những bị vận đen đeo bám mà còn có tiểu nhân hãm hại, làm gì cũng thua lỗ… Ảnh minh họa: Internet

Ngựa là loài vật tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và giản dị. Tuy nhiên đa số người tuổi Ngọ có phần khá cứng đầu khi nóng giận không còn làm chủ được hành động và lời nói bản thân. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp và tiền đồ của Ngọ.

Thời điểm 10 ngày tới, Ngọ là một trong 3 con giáp này không những bị vận đen đeo bám mà còn có tiểu nhân hãm hại, làm gì cũng thua lỗ… vậy nên Ngọ hãy tiết chế cảm xúc tránh nóng giận mất không làm ảnh hưởng tới công việc và những đối tác làm ăn. Khi vận đen đang đeo bám Ngọ nên giữ tiền phòng thân tránh đầu tư vào những lĩnh vực rủi ro cao kẻo thua lỗ, phá sản.

Tuổi Tỵ

Tỵ làm gì cũng cần tính toán và xem xét thật kỹ. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ có "số hên", được "quý nhân phù trợ" nên đường công danh tài lộc của họ rất suôn sẻ và thành công hơn những con giáp khác. Chính vì tiền bạc dễ kiếm, dư dả tiêu xài nên tuổi Tỵ  rất hào phóng trong việc tiêu tiền, đặc biệt họ không tiếc tiền trong việc mua sắm quần áo, tư trang và nhà ở.

Tuy nhiên thời điểm 10 ngày tới là lúc Tỵ nên cần đặc biệt chú ý với Tỵ có vận đen bao phủ nên làm gì cũng cần tính toán và xem xét thật kỹ kẻo không những làm việc không có lợi nhuận mà còn có thể phá sản trong nháy mắt.

Tuổi Mão

10 ngày tới là thời điểm đen nhất trong năm 2019 của tuổi Mão nên Mão phải thật chú ý. Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mão nổi tiếng bởi sự nhanh nhẹn, tháo vát không ai bằng. Họ ít khi tập trung vào công việc nhưng khi đã làm hết mình, tuổi Mão thường đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Vậy nên trong khi những con giáp khác đang vật lộn với cuộc sống khó khăn thì Mão đã sớm thu về thành quả đáng tự hào từ rất sớm.

Nhưng trong 10 ngày tới Mão công việc không suôn xẻ, thua lỗ lớn bởi có tiểu nhân chọc gậy bánh xe khiến công sức đổ xuống sông xuống bể. Có thể nói đây là thời điểm đen nhất trong năm 2019 của tuổi Mão nên Mão phải thật chú ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo