Tuổi Dần

Người tuổi Dần nổi tiếng ngay thẳng, cương trực và không chịu luồn cúi. Họ sinh ra trong nghèo khó nên luôn nỗ lực để vươn lên, xây dựng cơ ngơi và giúp đỡ gia đình. Tuy nhiên, chính vì quá thẳng thắn nên Dần đã vô tình đắc tội với không ít người.

Trong tháng 7 âm lịch, vì vận khí đi xuống nên tiểu nhân sẽ hãm hại Dần hết lần này đến lần khác. Thế nên, để tránh khỏi thị phi Dần cần kiểm soát bản thân kẻo rước họa vào người.

Những tháng đầu năm Canh Tý 2020, tuổi Dần khá thuận lợi, may mắn. Tuy nhiên từ tháng 7 âm lịch trở đi con giáp xui rủi này sẽ liên tục bị đời vùi dập. Bị hung tinh đeo bám nên bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến bản thân phải trả giá đắt. Chẳng những tiền của đội nón ra đi, Dần còn bị vu oan giá họa. Hãy hết sức cẩn thận, trước khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ, tránh gây ra sai lầm ảnh hưởng đến bản thân và gia đình của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi cho biết bước vào tháng 7 âm lịch, có hai vấn đề lớn mà người tuổi Thân phải đối mặt. Trước tiên, vận trình tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe. Người tuổi Thân nên lưu ý giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

Sau đó là các hung tinh tác động khiến tâm trí người sinh năm Thân trong tháng thời gian này dễ bị xáo trộn. Có thể bị sự đố kỵ, nghi ngờ làm mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu.

Cùng với đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Thân nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tháng 7 âm lịch vì vướng phải họa tiểu nhân nên những kế hoạch trong công việc của tuổi Tỵ bị trì trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình.

Con giáp này sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi khiến nhiều khi bạn cảm thấy chán nản, chỉ muốn buông xuôi, chẳng biết được đâu mới là hướng đi đúng đắn.

Công danh sự nghiệp bị cản trở, suy nghĩ tiêu cực bi quan sẽ khiến cho tuổi Tỵ dễ đánh mất đi quyết tâm của mình, khó có thể đứng dậy được sau mỗi lần vấp ngã.

Bạn cần tin tưởng vào bản thân, tự xốc dậy tinh thần cho mình trước khi quá muộn, đừng nên quá dựa dẫm vào người ngoài, bởi có thể bạn sẽ rơi vào kế hoạch của kẻ tiểu nhân đấy.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.