Tuổi Thân

Thực Thần dự báo đây là đây là 10 ngày mà người tuổi Thân tràn đầy năng lượng, hứng khởi. Khi bạn vận động và nghỉ ngơi điều độ thì công việc càng thêm hiệu quả.

Ảnh minh họa

Mệnh Thân vốn dĩ là người học rộng hiểu cao, nay còn được Phúc Tinh soi sáng, vạch đường dẫn lối thì chắc rằng sự nghiệp của con giáp này sẽ thăng hoa đạt đỉnh, rực rỡ vinh quang. Thân nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình và bạn bè để mở ra thêm nhiều mô hình kinh doanh mới lạ, thu hút được đa dạng đối tượng khách hàng. Chẳng mấy chốc, công việc kinh doanh của con giáp may mắn này sẽ thuận bườm xuôi gió, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợ

Tuổi Ngọ

Vào những ngày giữa tháng đầu tháng 12 dương lịch, người tuổi Ngọ sẽ nhận được may mắn ngập tràn, phúc khí hanh thông. Mọi dự định của con giáp này điều tiến hành suôn sẻ, thuận lợi. Nếu như trước đây, Ngọ luôn phải tự tay làm hết mọi việc thì nay sẽ có quý nhân tương trợ, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Người này mang đến cho Ngọ những bài học kinh nghiệm quý báu, để Ngọ tự tin tách ra làm riêng, tự do phát triển sự nghiệp theo ý mình. Mọi nỗ lực của Ngọ ở hiện tại chắc rằng sẽ là thứ quyết định thành công sau này.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, đến tháng 12, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Họ không chỉ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh, được sống và làm việc ở môi trường lành mạnh hơn mà tài lộc cũng theo về nhà.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, con giáp tuổi Dậu lưu ý trong hai ngày tới cung tài vận không may vướng vào sao xấu nên không được tốt. Về sức khỏe cũng cần chú ý kẻo dễ bị cảm.

Đồng thời, đối với 1 số ít người tuổi Dậu không nên làm việc quá sức dễ vắt kiệt thể chất và tinh thần của mình. Hãy ăn nhiều rau củ và hoa quả để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.