Sau Tết Nguyên đán, hiện Cường Đô la đang cùng Đàm Thu Trang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Hội An. Chia sẻ về chuyến đi của mình, chàng doanh nhân phố núi vừa livestream trên trang cá nhân. Suốt cuộc trò chuyện, giao lưu với mọi người, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tỏ ra hết sức thoải mái.

Cường Đô la livestream chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cho biết đang rất mong có em bé nhưng chưa được - Ảnh: Cắt từ clip

Cặp đôi không ngần ngại tâm sự về chuyện tình cảm của mình với fan. Đặc biệt, khi được một dân mạng đặt câu hỏi: "Chị Trang có em bé hả anh Cường", lúc này chàng doanh nhân phố núi không hề né tránh mà thẳng thắn chia sẻ: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết”. Có vẻ cặp đôi đang rất hi vọng đón “heo vàng” trong năm nay.

Đây là lần đầu tiên chàng 'đại gia phố núi' công khai ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình - Ảnh: FBNV
Cặp đôi công khai khoảnh khắc đầy ngọt ngào trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua - Ảnh: FBNV
Hình ảnh gia đình 3 người được Cường Đô la chia sẻ cách đây không lâu nhận được sự chúc phúc của dân mạng - Ảnh: FBNV

Có thể thấy, từ sau khi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi, Cường Đô la và chân dài Lạng Sơn ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm. Dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, chàng doanh nhân họ Nguyễn đưa vợ sắp cưới về quê ăn Tết. Trên trang cá nhân, anh còn gây chú ý khi công khai ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình gồm: ba mẹ, anh chị, con trai Subeo, các cháu và Đàm Thu Trang. Chân dài gốc Lạng Sơn đã chính thức trở thành một thành viên của gia tộc giàu có này.