Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi dự đoán tuần mới (8/8 -14/8), Cát Thần sủng ái, 3 con giáp bước vào vận vàng son, giơ tay đón điềm lành, an khang hưởng lạc

Tuổi Thân

Nằm trong top những con giáp may mắn trong tuần mới, vận khí của người tuổi Thân có nhiều biến động tích cực, từ công việc, chuyện tình cảm đến tiền bạc đều được cải thiện đáng kể.

Có thể khó khăn và thử thách đến cùng lúc đấy, nhưng đây cũng là cơ hội để những chú Khỉ đổi đời. Hãy vững bước trên con đường đã chọn, cuộc sống sẽ thăng hoa bất ngờ. Thậm chí, vào thời điểm cuối tuần, đương số sẽ xây dựng sự nghiệp vững chắc, tiền bạc ngày càng đầy túi, cuộc sống dư dả khó ai sánh bằng.

Đặc biệt, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, vận may sẽ lội ngược dòng đến với bạn, mọi khó khăn đều được giải quyết, nhất là vấn đề về tiền bạc. Thời điểm này trở đi, nếu mạnh dạn đầu tư, thì nhất định sẽ sinh lời khủng, tiền bạc thu về đầy túi.

Từ công việc, chuyện tình cảm đến tiền bạc đều được cải thiện đáng kể. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Có thể bạn chưa biết nhưng trong tuần mới, người cầm tinh con Mèo sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Tài lộc của tuổi Mão còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của những chú Mèo này càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường.

Có thể nói trong tuần mới tới đây tuổi Mão sẽ may mắn cả sự nghiệp cả tình duyên bản mệnh đều không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Con giáp này sống tốt sẽ được hưởng phúc trời, hãy tận dụng nhân duyên tốt của mình.

Mọi chuyện Mão làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý rất thông minh, độc lập và không chịu khuất phục. Con giáp này có năng lực, ham học hỏi, biết cách lập kế hoạch. Họ cũng không ngại khó, ngại khổ. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, nhụt chí mà từng bước tìm cách giải quyết vấn đề. Con giáp tuổi Tý tin rằng thái độ quyết định thành công của họ trong tương lai. Vì vậy, con giáp này luôn giữ được tinh thần lạc quan, cầu thị.

Trong tuần mới, vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tý sẽ suôn sẻ hơn. Tại nơi làm việc, họ được lãnh đạo ghi nhận, có quý nhân phù trợ. Người tuổi này có tài vận vượng phát, kiếm tiền bằng nhiều cách.

Trong khi đó, người làm trồng trọt chăn nuôi có mùa vụ bội thu, nông sản bán được mùa, được giá. Không chỉ trong tuần mới này mà từ giờ trở về sau, con giáp này được lộc làm ăn, kinh doanh. Sự nghiệp của họ thuận buồm xuôi gió, tiền về đầy túi.

Trong tuần mới, vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tý sẽ suôn sẻ hơn. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)