Phụ Nữ Sức Khỏe

Tử vi 2 ngày đầu tuần (2/1, 3/1): Thần phú quý gọi tên 3 con giáp, vận số đỏ nhất thiên hạ, may mắn như cá gặp nước, gánh tiền còng lưng về nhà

Tuổi Thân

Tử vi có nói, bước sang 2 ngày đầu tuần, tài lộc của Thân sẽ đi lên. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, cá tính con người. Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng biết vận dụng tốt những cơ hội này để có thể đạt được bước tiến chậm mà chắc trong sự nghiệp.

Chỉ cần tập trung vào nguồn thu nhập chính, Thân sẽ loại bỏ được các tác động rủi ro xung quanh. Thời điểm này bạn không nên trông chờ vào may rủi. Tự làm, tự ăn bằng chính năng lực của mình mới là cơ hội kiếm tiền rất mạnh của người tuổi Thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Ngay từ khi còn bé, tuổi Thìn đã rất chú trọng việc rèn giũa bản thân. Họ đặt ra cho mình những yêu cầu nghiêm khắc bắt buộc phải tuân theo, dù có gặp khó khăn hay thất bại thế nào cũng không được nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Dần dần, con giáp có chí lớn này càng trưởng thành sẽ càng trở thành một người tài giỏi. Bước sang 2 ngày đầu tuần, công việc của Thìn có khả năng làm được những việc mà người khác bó tay đầu hàng. Từ đó, họ sẽ không sợ rơi vào cảnh thiếu tiền tiêu, mọi mục tiêu đặt ra đều được hoàn thành rực rỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Bước sang 2 ngày đầu tuần, phương diện tiền bạc của Tý mới có nhiều khởi sắc. Dù chưa chắc đã bứt phá ngoạn mục nhưng Tý có các khoản thu đều đặn từ công việc cố định hoặc tự kinh doanh buôn bán.

Tử vi cho hay, nhờ công việc được hoàn thành đúng thời hạn, bạn có thể được nhận những khoản thưởng khích lệ. Vì vậy mà bạn không nên xem thường việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Họ có thể giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Q.T.N (TH)