Phụ Nữ Sức Khỏe

Từ tháng 4 thần tài lâm môn, tháng 5 cát tinh soi chiếu: Top con giáp gánh tiền mỏi lưng, mua nhà sắm xe liền tay

Lộc lá nhân đôi, công danh xán lạn, càng về cuối năm càng giàu ú ụ chính là lộc lá những con giáp may mắn này nhận được trong 2 tháng tới. 

con giap may man 1
Tỵ chắc chắn thăng tiến vượt bậc, sẽ có một khoản lợi nhuận rất dồi dào về tài sản - Ảnh minh họa: Internet 

Tuổi Tỵ

Trời sinh Tỵ là con giáp có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh. Với con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Tỵ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Càng chí thú làm ăn Tỵ càng vươn mình làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách.

Tử vi năm Tân Sửu 2021 có nói, từ tháng 4 trở đi Tỵ sẽ có đại vận từ trên trời rơi xuống, tháng 5 tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Liên tục bứt phá trong sự nghiệp nên Tỵ chắc chắn thăng tiến vượt bậc, sẽ có một khoản lợi nhuận rất dồi dào về tài sản. 

con giap may man 2
Thìn càng về cuối năm phúc khí càng dồi dào, muốn nghèo cũng khó - Ảnh minh họa: Internet 

Tuổi Thìn

Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều có gan làm giàu, không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. Chính nhờ độc lập, quyết đoán trong công việc nên Thìn thành công khá sớm, sự nghiệp hanh thông suôn sẻ hơn người.

Bước vào 2 tháng tới, con giáp tài năng này sẽ có tài lộc lên cao, vận may tiếp tục kéo dài. Càng về cuối năm phúc khí càng dồi dào, muốn nghèo cũng khó chính là dự báo tử vi năm Tân Sửu 2021 của Thìn. 

con giap may man 3
Dần tiền tài vượng phát, làm mưa làm gió - Ảnh minh họa: Internet  

Tuổi Dần

Là người rõ ràng và có năng lực điều hành mạnh mẽ, không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp nên Dần chưa bao giờ từ bỏ ước mơ. Nỗ lực miệt mài, dám dấn thân nên từ ngưỡng 30 trở đi con giáp giàu có này sẽ lắm của nhiều tiền.

Tiền tài vượng phát, làm mưa làm gió, không chỉ có những bước đột phá trong sự nghiệp mà còn mua nhà sắm xe liền tay là phúc lộc Dần xứng đáng có được trong 2 tháng tới.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Bạch Liên Hoa (TH)