Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng số độc đắc 2 lần liên tiếp trong 3 ngày (9, 10, 11/10), 3 con giáp này hứng trọn may mắn, tiền tài tăng gấp đôi, lợi lộc ùn ùn kéo tới, giàu có ngút Trời

Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp, trời sinh những người tuổi Ngọ hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. Trong số những con giáp, tuổi Ngọ tuy không có xuất thân khá giả nhưng lại có khả năng tạo dựng sự giàu có và phú quý cho riêng mình.

Những người tuổi Ngọ phần lớn họ đều có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được.

Ảnh minh họa: Internet

Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Ngọ sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có của ăn của để.

Trong ba ngày 9/10, 10/10 và 11/10, những người tuổi Ngọ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay, không những thế còn có cơ duyên trúng xổ số độc đắc.

Mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc cũng dần cải thiện hanh thông hơn, từ giai đoạn này đến cuối năm, sự nghiệp tuổi Ngọ sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn vốn là những người mạnh mẽ và có tính cách kiên định, luôn đề cao cái tôi cá nhân. Thời gian trước, bạn đã rất chăm chỉ làm việc và cố gắng vượt qua mọi khó khăn thì từ giờ đến cuối năm sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ chuyển biến tích cực, nếu như không muốn nói là thăng hoa. Mọi công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, khiến ai cũng phải nghiêng mình thán phục.

Trong ba ngày 9/10, 10/10 và 11/10, tài lộc của người tuổi Thìn sẽ tăng vọt, bạn sẽ có một bước chuyển mình mạnh mẽ và thoát khỏi những điều xui xẻo.

Người làm công ăn lương dễ được tăng lương hoặc thưởng nóng. Người làm nghề tự do được trả cho những đồng lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra, trong khi người làm ăn có thể thu hoạch được những khoản kha khá nhờ đơn hàng tới tấp.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần là một trong những con giáp may mắn trong ba ngày 9/10, 10/10 và 11/10, bản mệnh sẽ gặp vận may về tiền bạc. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu nhập mới. Nó có thể là tiền thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái. Mặc dù sẽ hơi vất vả một chút nhưng bù lại tuổi Dần sẽ nhận được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuổi Dần cần chú ý rằng mọi việc nên được làm một cách từ tốn, không vội vàng. Muốn có nhiều tiền bạc thì phải thật chăm chỉ, nỗ lực. Những bước tiến chậm mà chắc trên con đường sự nghiệp sẽ giúp tuổi Dần nâng tầm tài vận lên trong thời gian tới.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)