Phụ Nữ Sức Khỏe

Trúng độc đắc vào 7 giờ sáng ngày 11/10: 3 con giáp chia tay kiếp nghèo, tiền tài chất đầy nhà, đường quan lộ xuôi thuận, gia đạo phú quý viên mãn

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày của của 12 con giáp, hôm nay vào lúc 7 giờ đường sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên trăm sự đều hanh thông. Về cuối ngày, con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm khi công việc kết thúc trọn vẹn và có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Vận trình tài lộc trong ngày mới của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều hanh thông suôn sẻ. Khả năng kiếm tiền của con giáp này rất ổn, ngày càng mở rộng quy mô và phát triển nhanh hơn so với dự định lúc ban đầu. Nhờ vậy mà thu về không ít tiền bạc, rủng rỉnh chi tiêu. Tuổi Thân còn đón chút tài lộc bất ngờ, có thể là được cho tặng, thừa kế tài sản. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều. 

Theo tử vi ngày của của 12 con giáp, hôm nay vào lúc 7 giờ đường sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình thì sẽ tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Tam Hội tụ khí vào đúng 7 giờ sáng hôm nay, người tuổi Mão có thể bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì một cách vô cùng thuận lợi. Bạn sẵn sàng chinh phục mọi thách thức mà cuộc sống hoặc công việc đặt ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao trách nhiệm cho bạn, bởi bạn là người có trách nhiệm cao, làm việc có đầu có đuôi, chẳng bao giờ bỏ dở giữa chừng. Bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.
 
Thiên Tài giúp sức, người tuổi Mão có cơ hội phát tài phát lộc ngay trong ngày hôm nay. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nắm bắt được những cơ hội béo bở, nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhận được những khoản lợi nhuận khả quan. Nếu có kế hoạch đầu tư, hợp tác, triển khai dự án mới thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, bước đầu chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận. Hãy nắm bắt thời cơ tốt đẹp này để thu về tiền bạc cho mình. Bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình hoặc nhờ vào tiền người đi trước để lại. 
 
Tam Hội tụ khí vào đúng 7 giờ sáng hôm nay, người tuổi Mão có thể bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì một cách vô cùng thuận lợi. Bạn sẵn sàng chinh phục mọi thách thức mà cuộc sống hoặc công việc đặt ra. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Ngày 11/10 hôm nay vào lúc 7 giờ tuổi Tuất đón nhận tin vui về các mối quan hệ xã giao nhờ tương hợp với địa chi ngày. Con giáp này đi tới đâu cũng được chào đón, mọi người yêu mến nên công việc thuận lợi, trôi chảy thấy rõ và gặt hái được thành tích tốt nên không phải mất nhiều sức lực. Đây chính là lúc bạn cần dũng cảm nhận trách nhiệm và tin tưởng hơn nữa vào chính mình. Bạn hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công còn lớn lao hơn hiện tại.

Dự báo vận tài lộc của tuổi Tuất có điềm tăng tiến. Người tuổi Tuất có thể nuông chiều bản thân, mua sắm thoải mái món đồ mình thích mà không lo về tiền bạc. Những người kinh doanh đang bước vào giai đoạn phát triển thịnh vượng, nếu bản mệnh chú tâm làm ăn thì có thể tích trữ được một khoản rất khá. Bản mệnh sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. Tiền tiêu hết lại kiếm được nên chẳng mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Dự báo vận tài lộc của tuổi Tuất có điềm tăng tiến. Người tuổi Tuất có thể nuông chiều bản thân, mua sắm thoải mái món đồ mình thích mà không lo về tiền bạc. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 
Minh Châu (TH)