Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong ngày 9/8/2022, top 3 con giáp gặp tiêu tốn tiền của, công việc có chút trở ngại. Tuổi Mão chú ý gặp phải tiểu nhân

Tuổi Mão
 

Trong ngày ( 9/8/2022) công việc, đừng quá ngờ nghệch tại chỗ làm, phải biết đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh

Ảnh minh họa: Internet

 
Trong ngày ( 9/8/2022) công việc, đừng quá ngờ nghệch tại chỗ làm, phải biết đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh. Đôi khi chỉ cần một chút không chú ý, bạn sẽ bị đối phương đánh ngã và rất khó để trở lại trạng thái hiện tại.
 
Tài lộc trong ngày (9/8/2022) ở mức trung bình, do thường xuyên gặp gỡ bạn bè, giao lưu nên các khoản chi tiêu tương đối lớn.
 
Tình duyên, gặp chuyện gì cũng phải bàn bạc với đối phương. Nếu bạn quá mạnh mẽ, bạn sẽ khiến đối phương dần xa lánh.
 

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất lâm Tỷ Kiên nên vạn sự không được như ý muốn

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày ( 9/8/2022) sự nghiệp của tuổi Tuất lâm Tỷ Kiên nên vạn sự không được như ý muốn. Nhìn chung đây là ngày khá xui xẻo, thì thi cử không đỗ đạt, làm ăn thất bát, vì tức giận mà muốn xin nghỉ việc. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn đừng nghe đồng nghiệp hay bạn bè xúi bậy là được.

Tình cảm xuống sắc vì Thổ Thủy tương khắc. Tính tình bản mệnh thẳng như ruột ngựa, có sao nói vậy nên hay làm người khác phật ý mà không hề hay biết. Anh chị em trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu trong ngày ( 9/8/2022) diễn ra khá vất vả

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu trong ngày ( 9/8/2022) diễn ra khá vất vả, gian nan do bản tính cố chấp của mình. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh nhìn lại bản thân mình trong thời gian vừa qua. 

Vận trình tài lộc của người tuổi này có chiều hướng giảm sút. Bản mệnh cần hạn chế mua những món đồ xa xỉ, đồng thời lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh bị thất thoát tiền bạc. 

Vận trình tình cảm của Dậu vui vẻ, ấm êm. Bạn và đối phương luôn trân trọng mối quan hệ tình cảm này, do đó luôn chủ động vun vén tình cảm để hiểu nhau, yêu thương nhau nhiều hơn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ngọc Thư (t/h)