Phụ Nữ Sức Khỏe

Trong hôm nay (6/8), 3 con giáp bùng nổ vận may, thần tài ban phước, gặp vận đổi đời, số đỏ như son, giàu sang bạc tỷ

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm công ăn lương có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp trong ngày này. Bạn thường được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương. Trong đầu ngày, với đầu óc minh mẫn, bạn có thể cùng mọi người mở lối đi riêng, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể.

Thìn không chỉ được thưởng nóng mà còn có thể được thăng chức, tăng lương. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong hôm nay, vận trình tăng tiến, người làm công ăn lương được quý nhân nâng đỡ trên con đường sự nghiệp, mở ra những lối đi mới và không gian phát triển trong tương lai, thăng tiến chỉ còn là chuyện ngày một ngày hai.

Kế hoạch kinh doanh được triển khai và thành công rực rỡ, đem lại thu nhập khổng lồ, bạn may mắn hốt vàng hốt bạc đem về. Chính Tài phù trợ cho dân làm ăn gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Chuyện kinh doanh buôn bán cực kì thuận lợi, hàng hóa bán chạy vô cùng, có thể nói là một vốn bốn lời, lợi nhuận khủng khiến cho con giáp này càng làm càng ham. Tuổi Tý nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn thì nên xem ngày tốt xấu để tiến hành, giảm bớt những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình thực hiện.

Trong hôm nay, vận trình tăng tiến, Tuất được quý nhân nâng đỡ trên con đường sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Xem tử vi của người tuổi Tý, hôm nay sẽ là thời điểm con giáp này đón nhiều tin vui về tiền bạc. Tài vận vượng phát, có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên khả năng thành công càng lớn hơn gấp bội.
 
Người làm công ăn lương có một tháng khá dễ thở khi thu nhập đạt mức ổn định và có phần tăng nhẹ. Bản mệnh nếu muốn tăng thêm thu nhập cho mình thì có thể tranh thủ thời gian để làm thêm nghề tay trái, tuy sẽ vất vả hơn nhưng chắc chắn tiền thu về sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Tử vi còn tiết lộ tài lộc của con giáp này trong ngày tốt đến nỗi những khoản nợ tưởng chừng khó đòi, biến thành nợ xấu bao lâu nay thì lại được hoàn trả, đến chính bản thân tuổi Tý cũng phải bất ngờ. Còn nếu bạn cần vay vốn để làm ăn thì cũng khá suôn sẻ, tìm đúng người tin cậy nên mọi chuyện không mấy khó khăn.
Hôm nay sẽ là thời điểm con giáp này đón nhiều tin vui về tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)