Phụ Nữ Sức Khỏe

Thợ lặn đụng độ trăn Anaconda dài 7 mét dưới lòng sông và pha 'bẻ lái' của trăn khủng
Như Thảo (t/h)

Bartolomeo Bove và bạn của anh là Juca Ygarape đã ghi hình con trăn khi nó tiến đến dò xét camera trước mặt. Bove cho biết, con trăn bơi rất bình tĩnh và hoàn toàn phớt lờ sự có mặt của các thợ lặn. Sau ít phút, con trăn trườn dọc lòng sông rồi bỏ đi.

Đối mặt kỳ phùng địch thủ, cá sấu quăng quật ra sức giết chết loài rắn nguy hiểm nhất châu Phi và cái kết
Video

Hình ảnh ghi lại tại bên bờ sông Shingwedzi ở phía bắc vườn quốc gia Kruger, Nam Phi, Latest Sightings, cho thấy một con rắn mamba đen cực độc bị con cá sấu tóm gọn, quăng quật rồi ăn thịt.

Thót tim cảnh tượng, 2 người đi xe máy bị xe tải tông trúng rồi cuốn vào gầm và màn thoát chết thần kỳ
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy màn va chạm giữa xe máy và một chiếc xe tải khiến người xem thót tim. May mắn 2 người đi xe máy đã may mắn thoát chết.

Bị sư tử KHIÊU KHÍCH, hà mã khủng có hành động bất ngờ khiến người xem thót tim
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy đàn sư tử đã tiếp cận và khiêu khích con hà mã đang ở trong nước. Không ngần ngại, con hà mã đã đáp trả bằng cách lao lên bờ để bảo vệ lãnh thổ của mình.

Lao mình qua hàng rào, Kangaroo gặp nạn bị treo ngược trong hàng rào và màn giải cứu thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng
Video

Video ghi lại cho thấy một con kangaroo tại Melbourne, Australia đã được giải cứu khỏi hàng rào lưới sắt sau khi bị mắc kẹt và treo ngược.

Đang câu cá, nam thanh niên vội vàng bỏ chạy khi thấy "QUÁI VẬT KHỦNG" lao lên khỏi mặt nước rồi đuổi theo tấn công
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy khoảnh khắc một nam thanh niên ở Florida, Mỹ phải đối mặt với một con cá sấu đực dài 3,5 mét khi anh đang câu cá ở Everglades, khiến người xem kinh hoàng.

Dọn nhà đã được 4 năm, chủ nhà mới tá hỏa phát hiện ra căn phòng bí mật dưới lòng đất gây sốt mạng xã hội
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy 2 vợ chồng chủ nhà đã phát hiện ra căn phòng bí mật trong chính ngôi nhà mà họ đã chuyển đến được 4 năm.

Bất ngờ trước loạt hành vi kỳ lạ của động vật khi nhật thực toàn phần xuất hiện khiến người xem ngỡ ngàng
Video

Video được ghi lại vào ngày 8/4, Vườn thú San Antonio ở Texas, Mỹ đã có cơ hội quan sát và ghi lại những hành vi độc đáo của các loài động vật trong sự kiện nhật thực toàn phần.

Thấy bạn gặp bị mắc kẹt trong khe hở giữa các tảng đá, đàn cá vàng có động đáng kinh ngạc và cái kết vô cùng xúc động
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy một con cá vàng bị mắc kẹt trong khe hở giữa các tảng đá ở Taian, Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 6/4. Thấy bạn gặp nạn, đàn cá vô cùng lo lắng và tìm cách giải cứu.

Cú đâm tử thần, một chiếc ô tô ‘phi như tên bắn’ khiến nhiều phương tiện hư hỏng nặng, mảnh vụn vương vãi khắp đường
Video

Cảnh tượng khiến người đi đường choáng váng, hiện trường vụ việc đã khiến một người tử vong, nhiều người bị thương nặng.

Nghe tiếng còi xe liên tục kêu, cảnh sát sốc nặng khi phát hiện ra sự thật từ con quạ thông minh trên cành cây gần đó
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy một con quạ thông minh đã đánh lừa các sĩ quan cảnh sát bằng giả tiếng còi xe cảnh sát ở Bicester, hạt Oxfordshire, Anh.

Rớt nước mắt trước cảnh tượng người phụ nữ đoàn tụ với gia đình sau 52 năm bị bắt cóc, nhưng ba mẹ đã qua đời khiến ai cũng xúc động
Video

Video ghi lại cảnh tượng người phụ nữ được đoàn tụ với gia đình sau khi bị bắt cóc từ một cửa hàng hơn 50 năm trước ở thủ đô Bogotá của Colombia.

Câu cá giải trí, 3 người đàn ông vui như trúng số khi câu được con cá ngừ vây xanh khổng lồ nặng 272kg giá 84 tỷ đồng
Video

Video ghi lại cảnh 3 người đàn ông đã câu được một con cá ngừ vây xanh khổng lồ nặng 272 kg được cho là trị giá khoảng 2,7 triệu bảng Anh (hơn 84 tỷ đồng) đã bị bắt ở ngoài khơi Ireland.

Thót tim từng khoảnh khắc giải cứu trăn khủng bị mắc vào lưới khiến người xem hồi hộp
Video

Hình ảnh ghi lại quá trình giải cứu con trăn sau khi vướng vào lưới ở Nagpur, Ấn Độ. Sau khi cho nó uống nước để hồi sức rồi chuyên gia mới dùng kéo và các vật dụng hỗ trợ để gỡ lưới ra khỏi con trăn.

Giật mình phát hiện bé trai bò ra đường giữa đêm, tài xế ô tô có hành động bất ngờ khiến ai cũng xúc động
Video

Sự việc được ghi lại vào ngày 27/3, tại Thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khi thấy bé trai 6 tháng tuổi bò ra đường giữa trời mưa, tài xế ô tô lập tức lao tới bế bé lên và tìm kiếm sự giúp đỡ.

Thấy tê giác bị sư tử MAI PHỤC, voi rừng lao tới giải cứu nhưng cái kết lại khiến rừng xanh... đau lòng
Video

Cảnh tượng này được ghi lại được tại Vườn quốc gia Etosha, Namibia.