Phụ Nữ Sức Khỏe

Tà khí tan biến vào đúng 9 giờ sáng ngày 9/10, 3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC, lộc lá xum xuê, tiền tài bủa vây, bình thường giàu 1 nay giàu 10

Tuổi Dần

Đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày 9/10 vào đúng 9 giờ sáng khá khởi sắc, bạn sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập của mình bằng nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Tiền bạc rủng rỉnh nên có thể thoải mái chi tiêu mà không lo nghĩ gì. Nếu con giáp này đang theo nghiệp kinh doanh thì sẽ đạt được những bước tiến thuận lợi.

Đây là thời điểm tốt để người tuổi Dần nâng cao thu nhập của mình. Có thể là nhờ vào việc buôn bán, làm ăn đúng thời điểm mang lại lợi nhuận dồi dào, việc gì cũng có thời thôi, nên người tuổi Dần nhớ tận dụng tốt và đừng quên nghĩ tới cả những kế hoạch dài hạn khác. Nhờ luôn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền, nên cuộc sống của bạn cũng nhanh chóng được cải thiện theo như mong muốn.

Đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày 9/10 vào đúng 9 giờ sáng khá khởi sắc, bạn sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập của mình bằng nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh. Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi vào 9 giờ ngày hôm nay khá tốt, Thiên Tài mang tới cơ hội gia tăng tiền bạc cho con giáp này. Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, Chính Tài cho thấy bạn có cơ hội được thưởng nóng, thậm chí tăng lương. Trong khi đó Thiên Tài cho thấy một số người may mắn có thể phát tài nhờ những trò may rủi hoặc được hưởng một khoản thừa kế.

Chuyện làm ăn của bản mệnh diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhờ vào các mối quan hệ của mình để nắm bắt những thời cơ quý báu. Bản mệnh cần phải tự nhắc nhở mình nỗ lực hơn nữa nếu muốn gặt hái được thành quả lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tiền bạc dồi dào, con giáp này có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê.

Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, Chính Tài cho thấy bạn có cơ hội được thưởng nóng, thậm chí tăng lương. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Chính Tài cập bến vào đúng 9 giờ sáng trong tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cho thấy mục tiêu cải thiện thu nhập của con giáp này sẽ sớm đạt được khi việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn. Thuận lợi nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh, con giáp này có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp. Bạn đang gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, không nên bỏ lỡ bất cứ thời cơ đáng quý nào. 
 
Trong khi đó người làm công ăn lương sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng được người cần gặp, nói đúng được việc cần nói. Rất có thể con giáp này sẽ có được cơ hội phát tài phát lộc, mở rộng doanh thu cũng như tăng nguồn thu nhập cho mình. 
 
Chính Tài cập bến vào đúng 9 giờ sáng trong tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cho thấy mục tiêu cải thiện thu nhập của con giáp này sẽ sớm đạt được khi việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn. Ảnh minh họa
 
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH)