Phụ Nữ Sức Khỏe

“Soi” phong cách thời trang Trương Ngọc Ánh trên “đường đua” Project Runway 2015

Nữ giám khảo quyền lực của Project Runway Việt Nam - Trương Ngọc Ánh vừa có những hình ảnh mới thể hiện quyền lực trong vai trò người “cầm trịch”. Trong bộ ảnh mới, bà mẹ một con khoe nét đẹp quyến rũ, sang trọng trong những bộ trang phục của Versace và Lý Giám Tiền.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ ngoài những thương hiệu thời trang quốc tế yêu thích cô rất thích lựa chọn những mẫu thiết kế của những nhà thiết kế Việt Nam, nếu trong ngày sơ tuyển là mẫu trang phục của NTK Lâm Gia Khang - Top 3 Project Runway Việt Nam 2013, thì trong bộ ảnh lần này là những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Lý Giám Tiền - Quán quân Project Runway Việt Nam 2014.

Trong những bộ trang phục "sang chảnh" của thương hiệu thời trang nổi tiếng Versace, Trương Ngọc Ánh biến hóa phong cách khác nhau. Lúc thì trông thật thanh lịch với bộ suit màu đen có được cách điệu bằng những họa tiết ánh kim, khi thì trông thật cá tính trong chiếc đầm họa tiết trừu tượng độc đáo.

Điểm nhấn chung là sự kết hợp trang phục với đôi giày của NTK Christian Louboutin - người được mệnh danh là “Bố già” của những đôi giày cao gót.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn vô cùng yêu thích các thiết kế của các nhà thiết kế Việt Nam. Điển hình như việc lựa chọn trang phục của NTK Lý Giám Tiền - Quán quân Project Runway Vietnam 2014 để xuất hiện trong bộ ảnh, với chiếc đầm dạ hội đuôi cá được điểm xuyết bởi những hạt cườm lấp lánh, nữ giám khảo trông vô cùng sang trọng và cực kỳ uy quyền.

Cạnh đó, phong cách thời trang chấm thi của Trương Ngọc Ánh cũng được “soi” nhiều không kém. Nữ giám khảo luôn xuất hiện ấn tượng với những “bộ cánh” đắt tiền và sang trọng nhất. Tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Nam ngày11.5, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh diện bộ suit của thương hiệu Vercase đen quyền lực và sang trọng trị giá 150 triệu.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện với phong cách unisex trong bộ veston đen được khoét cổ sâu táo bạo đầy gợi cảm và quyến rũ của thương hiệu Vercase trị giá 150 triệu đồng được kết hợp cùng với phụ kiện ánh vàng lấp lánh nổi bật. Cả bộ trang phục đã tôn lên vóc dáng lý tưởng của “bà mẹ một con”.

Sau vòng sơ tuyển khu vực phía Nam tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà thiết kế tài năng, Project Runway Vietnam 2015 tiếp tục hành trình tìm kiếm những ứng viên tiềm năng mới nhất cho Ngôi nhà chung của chương trình tại khu vực phía Bắc. Di chuyển từ TP.HCM đến Hà Nội, giám khảo Trương Ngọc Ánh gây chú ý với phong cách thời trang sân bay năng động, sành điệu.

Trương Ngọc Ánh lựa chọn phong cách thời trang tối giản, với quần jean và áo thun trắng, khỏe mạnh, cá tính. Ngay khi đáp xuống sân bay Nội Bài, Trương Ngọc Ánh và NTK Nguyễn Công Trí đã được hộ tống về khách sạn sang trọng JW Mariorr Hanoi Hotel, nơi họ sẽ lưu trú suốt thời gian diễn ra vòng sơ tuyển tại khu vực phía Bắc.

Không khí vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Bắc cũng không hề kém cạnh miền Nam với hàng trăm nhà thiết kế tham gia và đã có rất nhiều các thí sinh tiềm năng, ngoài tài năng, khó có thể phủ nhận được vẻ ngoài thu hút và phong cách thời trang đầy ấn tượng cũng là một trong những “điểm cộng” khi đối diện với dàn giám khảo quyền lực đầy uy tín.

Xuất hiện trong ngày thi thứ nhất với “cây” hàng hiệu là chiếc váy đen xuyên thấu của thương hiệu Kimmay, trang sức Lanvin và giày của Dior, Trương Ngọc Ánh toát lên sư uy quyền của một giám khảo Project Runway Vietnam 2015. Với phong cách trái ngược hoàn toàn ngày đầu tiên, giám khảo Project Runway Vietnam 2015 lại vô cùng nữ tính và sang trọng trong một mẫu thiết kế của Valentino có họa tiết độc đáo ở ngày thi thứ hai.

Tập đầu tiên của Project Runway Vietnam 2015 sẽ phát sóng vào tháng 7/2015 trên VTV6.

baonguyen