Phụ Nữ Sức Khỏe

Sinh vào 3 ngày âm lịch này, cuối tháng 2 nhận nhiều phúc lộc, may mắn bất ngờ, tiền tài đổ về 'ào ào như nước'

Mùng 2 âm lịch

Những người sinh vào ngày mùng 2 âm lịch là người chịu thương chịu khó và giàu ý chí vươn lên. Tay họ hay làm, chân họ hay đi, họ không muốn sống một cuộc sống nhàn nhã.

Người sinh vào ngày này có thể sẽ phải trải qua nhiều nghề nghiệp rồi mới có được sự nghiệp ổn định. Trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, họ không ngừng vươn lên với thái độ nghiêm túc, cầu thị.

Tu vi ngay sinh 3

Sang tháng 2, người sinh vào ngày mùng 2 âm lịch gặp may mắn trong sự nghiệp. Họ nhận được thêm cơ hội trong công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Người làm kinh doanh cũng chốt được lời từ khoản đầu tư trước đó và ký thêm hợp đồng có giá trị. Làm việc chăm chỉ, tận tâm, tận lực, người sinh ngày này kiếm tiền về đầy túi, đón một cái Tết sung túc. 

Ngày 13 âm lịch

Người sinh vào ngày 13 âm lịch chăm chỉ, chịu thương chịu khó, giàu nghị lực vươn lên. Họ không xuất thân trong những gia đình giàu có, có sẵn điều kiện. Lớn lên, họ phải vượt qua nhiều khó khăn, chịu nhiều áp lực để nuôi sống bản thân và hỗ trợ những người thân trong gia đình.

Tuy gặp nhiều khó khăn,v vất vả nhưng người sinh vào ngày này không bao giờ phàn nàn, than vãn một lời. Sang tháng 2, người sinh vào ngày mùng 2 âm lịch gặp may mắn trong sự nghiệp. Họ nhận được thêm cơ hội trong công việc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Tu vi ngay sinh 2

Sang tháng 2, cuộc sống của người sinh vào ngày 13 âm lịch ngày càng khởi sắc. Họ được cấp trên trọng dụng nên có thêm cơ hội tiến thân. Những người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập nhờ đầu tư tài chính hoặc việc làm thời vụ.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, doanh thu tăng lên. Nhờ làm việc hăng say, tận tâm, người sinh ngày này được hưởng thành quả xứng đáng, dự báo sẽ có cái Tết no ấm.

Ngày 21 âm lịch

Những người sinh ngày 21 âm lịch từng phải sống cuộc sống khó khăn. Họ không xuất thân trong gia đình giàu có và phải bươn chải từ sớm.

Tuy nhiên, họ là người giàu nghị lực vươn lên, có tham vọng lớn nên trải qua nhiều thử thách mới có thể đạt được những thành tựu trong cuộc sống. Người sinh vào ngày tính tình cương trực, tự lập. Họ thường tự mình làm mọi việc thay vì nhờ vả người khác.

Tu vi ngay sinh 3

Sang tháng 2, người sinh vào ngày 21 âm lịch có sự nghiệp lên hương, thu nhập tăng dần. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, họ dần đạt được những thành tích trong công việc, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.

Người làm trồng trọt chăn nuôi thì mùa màng bội thu, nông sản bán được mùa, được giá. Người sinh vào ngày này làm việc có trách nhiệm, có tâm nên thu hái được nhiều thành quả như ý nguyện.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Ảnh minh hoạ: Internet

Như Thảo (t/h)