Phụ Nữ Sức Khỏe

“Say nắng” tình cũ

Tôi năm nay 35 tuổi, đã có chồng và hai đứa con ngoan. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, chồng tôi là mẫu người hết mình vì gia đình, yêu thương vợ con hết mực. Nhiều người nhìn vào còn ghen tỵ với tổ ấm nhỏ hạnh phúc của chúng tôi.

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi tôi tình cờ gặp lại người yêu cũ trong buổi hội nghị khách hàng. Trái tim tôi rung lên khi nhìn thấy anh. Vẫn khuôn mặt điển trai đó, vẫn nụ cười hút hồn đã một thời làm tôi say đắm.Tôi cứ nghĩ tình cảm một thời yêu đương nông nổi giờ đã là dĩ vãng, thế nhưng, khi gặp lại anh, tình cảm lại ùa về như mới ngày hôm qua.

Sau vài phút lấy lại thăng bằng, tôi và anh đã nói chuyện với nhau. Ngày ấy chúng tôi chia tay nhau vì anh quyết định đột ngột đi du học khiến tôi giận dỗi và sau đó không lâu tôi lập gia đình với anh chàng cùng lớp đại học đã nhiều năm si mê tôi.

Sau 5 năm anh đi du học, trở về nước anh làm giám đốc cho một con ty và cũng mới lập gia đình. Gặp lại nhau, chúng tôi đã cởi bỏ hết những nỗi lòng của mình và không hiểu sao hai chúng tôi vẫn còn tình cảm, cả hai đã lao vào nhau như con thiêu thân mà quên hết mọi sự trên đời. Sau đêm hôm đó, tôi cảm thấy rất ân hận vì mình đã làm chuyện có lỗi với chồng con. Tôi hứa với lòng sẽ không cho mình lặp lại sai lầm này một lần nào nữa và chúng tôi đã có giao kèo với nhau là không bao giờ gặp lại nhau nữa vì bây giờ mỗi người đã có cuộc sống riêng của mình.


Tôi bất chấp tất cả để lao vào tình yêu tội lỗi của mình

Những ngày sau đó, tôi cố quên anh thì lại càng nhớ anh da diết hơn. Tôi lại muốn lao vào vòng tay anh mà bất chấp mọi điều. Giờ đây,  tôi nhận ra rằng tôi không yêu người chồng đầu ấp tay gối, hết mực yêu thương tôi bao nhiêu năm nay. Tôi không tìm được cảm giác thăng hoa viên mãn với chồng như với tình yêu tội lỗi hiện tại của mình. Thế rồi, tôi càng dấn sâu hơn với nhiều chuyến công tác xa nhà nhiều hơn để lao vào vòng tay của người yêu cũ. Tôi biết mình đang làm chuyện tội lỗi nhưng không sao dứt ra được, tôi không muốn làm một người vợ hư đốn càng không muốn làm người mẹ tệ mạt. Vậy mà tôi cứ mãi trượt dài… Giờ đây tôi đang đau khổ thất vọng bởi chính con người của mình, tôi không muốn mất gia đình êm ấp nhưng lại muốn duy trì tình cảm với người yêu cũ. Tôi hy vọng mình đang rơi vào trạng thái “say nắng” nhất thời mà thôi. 

phanquyen