Phụ Nữ Sức Khỏe

Sang ngày cuối tuần, Chủ nhật 14/8/2022, Thần may mắn điểm danh 3 con giáp vận tài nổ lớn như pháo hoa, tiền tự động nhảy số liên tục, thỏa thích mua đất xây biệt phủ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thân đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết. Bạn gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. Đặc biệt, sang ngày Chủ nhật cuối tuần, con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên.

Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Những người làm ăn kinh doanh tìm được nhiều đối tác tiềm năng, sự nghiệp ngày một đi lên theo hướng tích cực. Những người làm công ăn lương đánh bại tiểu nhân, một bước nắm giữ chức vụ như bản thân mong muốn.

Sang ngày Chủ nhật cuối tuần, con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi học cho thấy, tuổi Thìn là con giáp may mắn chuẩn bị tinh thần đón tin vui cực lớn trong ngày chủ nhật này. Những việc bạn làm đều được công nhận, giữ được nhiều chức vụ cao trong công ty. Những người tuổi Thìn hiền lành, sống tình cảm nên được quý nhân đứng sau nâng đỡ, khó khăn đến mấy cũng vượt qua được dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Những người tuổi Thìn luôn nỗ lực không ngừng để tiến lên vị trí như bản thân mong muốn. Được cấp trên, đồng nghiệp yêu mến, có tiếng nói giúp cho vận trình ngày một khởi sắc hơn. Thần tài sẽ ưu ái chiếu cố bạn hết sức. Đặc biệt là con giáp tuổi Thìn có nhiều bất ngờ phát tài về nhiều mặt khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo tử vi học cho thấy, tuổi Thìn là con giáp may mắn chuẩn bị tinh thần đón tin vui cực lớn trong ngày chủ nhật này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Nhắc đến con giáp may mắn trong ngày chủ nhật cuối tuần mà bỏ qua người tuổi Tuất thì quả là thiếu sót. Đường tài lộc của bạn sẽ hanh thông lắm đấy nhé, chuẩn bị may túi ba gang mà hốt tiền hốt bạc đi thôi. Không chỉ vậy, nhờ sự chăm chỉ "cày kiếm", những chú Tuất cuối cùng cũng đón nhận những cơ hội lớn về tiền bạc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt.

Người làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, gia tăng thu nhập, không thì cũng sẽ được giới thiệu nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu. Đó có thể không phải là do bạn may mắn có được mà hoàn toàn do năng lực của bạn tạo nên. Vì thế, hãy trân trọng từng đồng mà bạn đang có đấy nhé!

Nhắc đến con giáp may mắn trong ngày chủ nhật cuối tuần mà bỏ qua người tuổi Tuất thì quả là thiếu sót - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TiNi (TH)