Phụ Nữ Sức Khỏe

Qua đêm nay (30/8), 3 con giáp thêm hỉ thêm tài, bội thu sổ đỏ, tiền vàng chất đống, phất lên như diều no gió

Tuổi Tý

Người Tuổi Tý vốn là những người nhanh nhẹn, khéo léo lại chăm chỉ, nỗ lực trong moị lĩnh vực. Bên cạnh đó, họ còn thường có tính hướng ngoại mạnh mẽ, dễ gây được nhiều thiện cảm ban đầu. Tuy vậy, trên phương diện kinh tế, lợi ích, người tuổi Tý có lúc rất quyết liệt, không để ý đến nhân tình thế thái xung quanh, vì vậy không được lòng người khác, thiếu năng lực chỉ huy, gặp chuyện khó khăn thì ít người giúp.

Qua đêm nay 30/8,  tuổi Tý gặp được vận thế rất tốt. Từ đây tài vận rất thăng hoa. Trên phương diện tài chính có nhiều khởi sắc, thu được các món lợi không nhỏ. Trên phương diện sự nghiệp nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, dễ được cấp trên chú ý, cân nhắc, dẫn đến nhiều thuận lợi sau này.

Qua đêm nay 30/8,  tuổi Tý gặp được vận thế rất tốt. Từ đây tài vận rất thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là con giáp yêu ghét rõ ràng. Hầu như mọi cảm xúc của họ đều thể hiện thẳng thừng trên nét mặt. Con giáp này khá thông minh và khá nhạy cảm đối với các cơ hội. Họ thường nghĩ ra những giải pháp xuất sắc trong những trường hợp bế tắc. Bởi vậy nên con giáp này sớm thành danh trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Dự đoán qua đêm nay, những người cầm tinh con rồng sẽ được Thần Tài để mắt, ban phát tài lộc. Vì vậy, họ làm đâu gặt đấy, đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Người làm công ăn lương có thể sẽ làm việc hiệu quả, năng suất tốt hơn và được lãnh đạo trọng dụng.

Dự đoán qua đêm nay, những người cầm tinh con rồng sẽ được Thần Tài để mắt, ban phát tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, nhanh trí, khôn khéo và chu đáo. Người tuổi này tốt bụng, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Họ cũng có khả năng thích nghi với hoàn cảnh và chịu áp lực tốt. Vì vậy, khi đã xác định theo đuổi lĩnh vực gì, họ đều đạt được những thành công nhất định.

Chỉ sau đêm nay 30/8, người tuổi Mão sẽ nghênh đón Thần Tài, gặp quý nhân, làm ăn phát tài, thu về nguồn lợi lớn. So với thời điểm trước thì đến lúc này, sự nghiệp của họ thuận buồm xuôi gió hơn. Được sao may mắn chiếu mệnh, con giáp này nhận thêm được công việc, cơ hội việc làm, dự án mới. 

Chỉ sau đêm nay 30/8, người tuổi Mão sẽ nghênh đón Thần Tài, gặp quý nhân, làm ăn phát tài, thu về nguồn lợi lớn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Triệu Anh Tử (TH)