Phụ Nữ Sức Khỏe

Hãy yêu đàn ông đã từng đi qua đổ vỡ

Đổ vỡ trong tình yêu, hôn nhân, đó là sự thất bại. Thất bại vì không giữ được người mình yêu, không bảo vệ được hạnh phúc, thứ vốn dĩ rất mong manh trong đời người. Đổ vỡ ập tới, khổ đau, suy sụp đến liền sau đó. Và vượt qua được những đau khổ, cô đơn đó, khiến cho những gã đàn ông thêm mạnh mẽ, một vết sẹo trong tim, giống như những vết sẹo, những hình xăm trên cơ thể, luôn có một sự cuốn hút, gợi lên sự tò mò về hình ảnh một gã đàn ông phong trần, gai góc. Những yếu tố này chẳng phải rất thu hút phụ nữ hay sao?


Bước qua đổ vỡ, người đàn ông sẽ biết trân trọng hạnh phúc hơn

Yêu một người từng bước qua đổ vỡ, sóng gió, bạn có thể yên tâm về sự vững vàng của họ. Họ đủ mạnh mẽ để cùng bạn vượt qua những khó khăn, thử thách chắc chắn sẽ đến trong cuộc đời. Họ từng một mình vượt qua giông gió, có lý nào khi có bạn kề bên, họ lại gục ngã? Về điểm này, những công tử chưa từng trải mùi đời, liệu có thể so được với họ?

Thêm nữa, với những người từng một (vài) lần để hạnh phúc vuột khỏi tay, họ sẽ biết được giá trị của hạnh phúc mà thêm nâng niu, trân trọng, thêm quyết tâm và cả dũng khí để bảo vệ nó. Cho bản thân, và cho người họ yêu. Đó là tôi nói về Tình yêu, còn về Hôn nhân, chắc chắn để đến được, sẽ còn nhiều yếu tố khác, nhưng tình yêu có lẽ là nền tảng đầu tiên, có thể là mạnh mẽ nhất để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Yêu một người đàn ông từng đổ vỡ, liệu mối quan hệ của bạn sẽ vững bền? Không lấy gì làm đảm bảo, nhưng như đã nói, sau một lần ngã, ta sẽ thêm mạnh mẽ và cẩn trọng hơn, phải không các vàng son xinh đẹp? Những người đàn ông bị gái đá mãn tính, thêm lạc quan, tự tin nhé. Chắc chắn đâu đó ngoài kia vẫn có một vàng son yêu kiều đang đợi bạn. Có thể ngay lúc này đây, nàng cũng vừa phải trải qua một cuộc chia ly, với một người không phù hợp.

Nói theo kiểu chủ quan của bản thân tôi là thế, thế nhưng, một bạn gái khi đến với một người đàn ông đổ vỡ, điều đầu tiên là bạn nên tìm hiểu thật kỹ nguyên nhân của sự đổ vỡ. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về con người cũng như hoàn cảnh của con người hiện tại. Và đương nhiên từ những điều đó, bạn sẽ có cách nhìn toàn diện, có sự sè chia cũng như tránh đi vào vết xe đổ của người đi trước.

Đi qua một cuộc tình, đi qua một lần đổ vỡ, người đàn ông chắc chắn sẽ có những đổi thay, họ sẽ trưởng thành và chín chắn hơn, họ biết quý trọng những gì mình đã mất và dĩ nhiên họ sẽ coi trọng người bạn đời tiếp sau của mình.

Trạn (BVM)

phanquyen