Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 5/12/2021, Trời xanh an bài vận may hiếm có, 3 con giáp đón ngày cuối tuần thuận lợi, gia đình vượng phát lên hương

Tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý có một ngày thuận lợi do được Tam Hợp phù trợ. Bản mệnh sẽ đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra, cốt là bạn giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn mà thôi.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để người làm kinh tế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho tương lai.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Nhờ sự trợ giúp của Tam Hội, bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn. Bạn nhận ra rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bạn sẽ không còn mông lung khi nghĩ về những gì sắp tới nữa.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ khiến người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế mà bạn cảm thấy hào hứng hơn hẳn khi nhận nhiệm vụ. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý, con giáp may mắn hoàn toàn có cơ hội được lãnh đạo biểu dương.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng hòa hợp. Nếu có người đang có ý định tìm hiểu bạn, bạn nên cởi mở hơn để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)