Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Tý hôm nay 27/9: 3 con giáp này THẦN MAY MẮN ghé thăm, xua đuổi vận đen, vận trình lên hương, tài lộc đến bất ngờ, vàng bạc trải đầy nhà, bản mệnh của cải dư dôi, tài vận sung túc

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy dễ dàng. Người tuổi này bộc lộ rõ trí thông minh và sự hoạt bát của mình trong mọi hoàn cảnh và tình huống.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều tới chuyện tiền nong vì nguồn thu nhập vững vàng trong ngày.

Đào hoa vượng giúp sức đem tới cho con giáp này nhận được khá nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm lứa đôi. Thế nhưng sẽ có lúc tình cảm chịu nhiều thương tổn vì những hơn thua nhỏ nhặt.

Đào hoa vượng giúp sức đem tới cho con giáp này nhận được khá nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Bạn là người khá thẳng thắn, bộc trực, làm việc gì cũng chừng mực và nhờ vậy mà hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Nhờ quý nhân hỗ trợ mà đường tài lộc của bạn vẫn khá vượng sắc. Tử vi dự báo hôm nay sẽ là ngày đặc biệt may mắn đối với khía cạnh tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên tránh chủ quan hay dựa dẫm vào vận đỏ đen.

Vận trình tình cảm đón đầu hạnh phúc. Với tình cảm chân thành, thật tâm mà bản mệnh trao đi sẽ sớm nhận được sự đáp trả từ người ấy. Tuổi Hợi độc thân cũng mau chóng tìm được một nửa yêu thương sau bao thời gian dài chờ mong.

Vận trình tình cảm đón đầu hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Công việc bận rộn đòi hỏi con giáp này cần có kế hoạch quản lý thời gian hợp lý để có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao cho. Ngoài ra, đừng quên học thêm một kỹ năng mềm để dùng đến khi cần thiết. Vận trình tài lộc sáng rõ. Con giáp này đã không cần phải cân đo chi li cho việc mua sắm, đáp ứng nhu cầu cá nhân như khoảng thời gian trước.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Con giáp này đã không cần phải cân đo chi li cho việc mua sắm, đáp ứng nhu cầu cá nhân như khoảng thời gian trước.

Vận trình tình cảm ấm êm. Những người đã lập gia đình có thể an tâm tận hưởng những phút lãng mạn mà nửa kia cố tình tạo ra. Hạnh phúc càng thêm khăng khít và nồng nàn khiến những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)