Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng giờ Thìn ngày mai 3/5 âm lịch: 'tam hợp phù trợ, thần phật soi đường' 3 con giáp này tài lộc nở rộ, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống ngập tràn niềm vui

Tuổi Mùi

Tam Hợp phù trợ, về cơ bản, công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi dù đôi khi bạn lên những kế hoạch quá xa rời hiện thực, thậm chí là ảo tưởng. Con giáp này nên đánh giá năng lực của mình cũng như tình hình thực tế một cách chính xác hơn.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn được yêu mến vì luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn.

Người tuổi Mùi luôn sống và đối nhân xử thế bằng cái tình và thái độ chân thành của mình, nên dù không phải là người giỏi nhất hay nổi bật nhất vẫn được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Chính sự chân thành của con giáp này đã chạm tới trái tim của nhiều người.

Do được quý nhân ở bên nâng đỡ vận trình nên dù gặp phải khó khăn, trở ngại nào đi chăng nữa thì bản mệnh cũng tìm được cách thức tháo gỡ một cách nhanh chóng. Người giúp con giáp này cũng rất nhiệt tình mà không hề tính toán hay vụ lợi gì cả.

Những con giáp này công danh rực sáng, phúc khí vô ngần, tình – tiền thăng hoa, bản mệnh hạnh phúc vô biên. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dậu

Ngày mai là một ngày vượng đào hoa nên bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để sự đồn đại và nghi ngờ gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Thực Thần mang tới vận may tài lộc cho những người làm nghề tự do. Chỉ cần cố gắng trong suốt thời gian qua, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Mọi công sức bạn bỏ ra đều không hề uổng phí.

Tuổi Dậu nhận không ít may mắn trên con đường tài lộc. Nhờ sự tỉnh táo mà con giáp này không bị mất tiền oan, kịp thời phát hiện ra những quyết định sai lầm và giữ được tiền bạc lại cho mình. Tình hình tài chính vượng sắc, Dậu có nhiều cơ hội kiếm tiền và biết cách tích lũy tài sản nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Dần

Đúng giờ Thìn ngày mai 3/5 âm lịch cho biết, công việc của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi nhờ có Tam Hội giúp sức. Nhờ có đầu óc nhanh nhạy, bạn luôn là người đầu tiên tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu cho mọi việc, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn

Bạn là một người thông minh và linh hoạt, hãy lợi dụng điểm mạnh của mình vào công việc để có thể thăng tiến một cách nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, nếu có ý tưởng sáng tạo, bạn cũng nên chia sẻ cùng với mọi người để cùng nhau phát triển.

Quan hệ xã giao của con giáp này cũng hài hòa do bản mệnh là một người vừa có tài năng vừa biết cách cư xử. Dù có bực bội và nóng nảy đến thế nào, bạn cũng có thể kiềm chế sự nóng nảy và không bao giờ to tiếng với ai.

Dần bận rộn trong công việc với những kế hoạch nghiêm ngặt nhưng đây cũng là thời điểm tốt để bạn thể hiện năng lực của mình. Về tài chính, một số người đang có ý định khởi nghiệp, hãy tìm tới sự tư vấn của những người giàu kinh nghiệm bạn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

NhimXu (t/h)