Phụ Nữ Sức Khỏe

Dúng 12h trưa nay 3/9: QUÝ NHÂN bợ đỡ 3 con giáp này đến công danh thành toại, sự nghiệp lên hương, thăng quan tiến chức, thu nhập tăng cấp số nhân, tài chính thập phần vượng sắc, bản mệnh chỉ việc rung đùi đếm tiền

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Thứ Bảy ngày 3/9/2022, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào.

Con giáp này nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để gia tăng tài chính cho mình.

Chuyện tình cảm nương nhờ Thực Thần, rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.

Chuyện tình cảm nương nhờ Thực Thần, rất vui vẻ và hòa hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tỵ có người giúp đỡ, bất kể bản mệnh làm gì thì cũng đều gặp may mắn, công danh lên nhanh như diều gặp gió. Bản mệnh nên tiến hành cầu tài cầu lộc để cả năm suôn sẻ.

Người tuổi Tỵ sẽ trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới. Hàng loạt những ý tưởng sáng tạo mới ngập tràn trong đầu, bạn chỉ cần viết nó ra giấy, chuẩn bị thành một bản thảo để trình cấp trên phê duyệt.

Lại thêm Kim sinh Thủy, trong ngày hôm nay đường tình duyên của bản mệnh cũng nhờ thế khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, con giáp này hôm nay đi đâu cũng được người yêu kẻ mến.

Lại thêm Kim sinh Thủy, trong ngày hôm nay đường tình duyên của bản mệnh cũng nhờ thế khởi sắc không ngừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Bảy ngày 3/9/2022, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thăng hoa, gặt hái không ít thành quả. Con giáp này có thể nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị như mong muốn. Song chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì những thử thách, khó khăn vẫn sẽ tìm đến trong tương lai.

Ngay khi một việc hoàn thành tốt hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời thôi và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc hơn, bản mệnh và đối phương có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác. Có lẽ hai người đang trong khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)