Phụ Nữ Sức Khỏe

Đồng hồ điểm 12h hôm nay 2/7: TOP 3 con giáp được THẦN TÀI ưu ái, mở bao lì xì, tiền tài phủ phê, của cải ngập két, vận khí lên hương, bản mệnh không sợ đói khổ

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay, người tuổi Thìn được Chính Tài độ mệnh nên sẽ sớm được đón những tin vui về tiền bạc trong ngày này. Sau bao ngày vất vả cuối cùng thì bạn cũng đã nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.  

Tiền bạc hanh thông, bạn nên sắm cho mình vài bộ độ giá trị đắt tiền, trang hoàng hình thức chính là tạo ấn tượng trong mắt người khác, khiến bạn thực sự có được sự tín nhiệm của đối tác. 

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh báo hiệu vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày hôm nay có nhiều tiến triển. Bạn và người ấy có thể bàn tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh báo hiệu vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày hôm nay có nhiều tiến triển - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Mùi may mắn được quý nhân Tam Hội độ mệnh nên con đường công danh sự nghiệp trở nên bằng phẳng hơn trước rất nhiều. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và sớm chạm đến mục tiêu của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào.  

Thiên Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của con giáp này cũng vượng sắc không kém khi đón nhận tin vui tiền bạc về đầy túi.

Tình yêu của bạn và người ấy đang tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, việc cỏn con có thể bỏ qua được thì nên bỏ qua, đừng để chi tiết nhỏ làm ảnh hưởng đến tình yêu lớn. 

Tình yêu của bạn và người ấy đang tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Dậu trong ngày Tị Dậu Bán Hợp như này có thể đạt được những kết quả tốt trong cả sự nghiệp lẫn con đường công danh khoa cử. Hãy tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Lại thêm Thiên Quan chiếu mệnh, con giáp năng động nhiệt tình này cứ mải mê giúp đỡ người khác mà quên mất việc mình cần làm lúc này. Những kẻ xấu bụng chỉ chờ cơ hội này để tìm ra những sai sót của bạn và biến mọi thứ do bạn gầy dựng sụp đổ bất cứ lúc nào.  

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng lý tưởng. Sau bao sóng gió, cả hai đã có thể cùng nhau trải qua những khoảnh khắc nồng ấm và hạnh phúc bên nhau trong ngày Hỏa Thổ tương sinh như hôm nay.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng lý tưởng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)