Phụ Nữ Sức Khỏe

Đại cát đại lợi trong 11 ngày tiếp theo (5/12 - 15/12), 3 con giáp được Thần Tài chấm sổ, tha hồ mua nhà tậu xe, kiếm tiền nhiều cực

Tuổi Hợi

Tốc độ phát triển của những người tuổi Hợi trong 11 ngày tới nhanh vượt bậc. Người tuổi này thường thiếu cẩn thận song đã dần dần sửa chữa được khuyết điểm và sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt hơn.

Theo tử vi 12 con giáp, công việc làm ăn của con giáp may mắn tuổi Hợi sẽ dần tiến triển. Đây cũng là lúc họ gặp nhiều may mắn hơn, làm gì cũng thuận lợi hanh thông, dễ được quý nhân dẫn đường chỉ lối. Số mệnh chỉ rõ đây là khoảng thời gian tốt đẹp và sung túc với những người thuộc con giáp này.

Tốc độ phát triển của những người tuổi Hợi trong 11 ngày tới nhanh vượt bậc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong thời gian vừa qua, người tuổi Dậu đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí có người còn mất mát nhiều thứ, sự nghiệp gặp vấn đề, tài vận khó khăn, kiệt quệ. Thế nhưng, với sự bản lĩnh hơn người, tuổi Dậu đã từng bước tìm hướng giải quyết, làm chủ tình huống.

Theo tử vi 11 ngày tới, tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn bậc nhất, không những được thần tài chiếu cố nồng hậu mà còn có quý nhân phù trợ, càng làm việc càng tìm được cơ hội để đổi đời. Bản mệnh sẽ dần khẳng định được vị trí của mình trong sự nghiệp, ngoài ra họ còn được tạo điều kiện để tăng thêm thu nhập, nâng cấp cuộc sống lên một mức độ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo tử vi 11 ngày tới, tuổi Dậu là một trong những con giáp may mắn bậc nhất, không những được thần tài chiếu cố nồng hậu mà còn có quý nhân phù trợ, càng làm việc càng tìm được cơ hội để đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong 11 ngày tới, người tuổi Tý sẽ nhận được phúc khí trời ban, mở ra một thời kỳ mới với những thành công rực rỡ hơn trên con đường sự nghiệp. Theo đó, bản mệnh sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, cuộc sống trong thời gian này có nhiều khởi sắc đáng mong chờ, đặc biệt là tài vận, mua xe trong tầm tay.

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, tâm trạng hạnh phúc, lại được người tốt giúp đỡ, mọi việc của con giáp tuổi Tý ngày càng suôn sẻ, kiếm tiền với hiệu quả phi thường, cuộc sống tràn ngập niềm vui. Vận trình tình cảm cũng êm ấm, hạnh phúc. Cuộc sống lứa đôi luôn thuận hòa, hạnh phúc trở thành niềm mơ ước của không ít người.

Trong 11 ngày tới, người tuổi Tý sẽ nhận được phúc khí trời ban, mở ra một thời kỳ mới với những thành công rực rỡ hơn trên con đường sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuệ An (TH)