Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày mai 3/9: CÁT THẦN dự đoán 3 con giáp này vận trình nhiều may mắn, thuận lợi đủ đường, công danh xán lạn, hợp đồng rốt ráo, thu nhập khả quan, bản mệnh chẳng lo cơm áo gạo tiền

Tuổi Thân

Tam Hội nhập cục mang đến cho người tuổi Thân cơ hội để hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt của mình. Dù là quan hệ với đồng nghiệp, người thân hay với người yêu thì đây đều là cơ hội tuyệt vời để hai bên xích lại gần nhau, xóa tan mọi hiểu lầm không vui trước đó.

Người tuổi Thân ghi nhận một ngày tài lộc hanh thông, tài lực dồi dào nhờ tháng tam hợp may mắn. Với những món Thứ Tài đổ về liên tục, bản mệnh chẳng phải lo lắng về tiêu pha, đầu năm đã rủng rỉnh. Tam hợp còn rất vượng về tình duyên, se kết chỉ hồng cho những người còn độc thân.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 3/9/2022, tuổi Thân nhận được những tin đáng mừng trên con đường công danh sự nghiệp. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và nghiêm túc trong mọi nhiệm vụ được giao, bản mệnh có được sự đánh giá cao của cấp trên. Nhờ thế mà khả năng thăng tiến vị trí tốt hơn là rất cao.

Người tuổi Thân ghi nhận một ngày tài lộc hanh thông, tài lực dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tài lộc bình ổn, các nguồn thu chính hay phụ đều có xu hướng tăng. Các bạn nam hãy chuẩn bị món quà nho nhỏ để dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu quý trong cuộc đời này.

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày mới này cũng rất tươi sáng. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình vô cùng hài hòa, êm đẹp. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi nêu lên suy nghĩ của mình, chính vì vậy mà đối phương luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

Bên cạnh đó, nhân duyên của người còn độc thân cũng khá vượng. Tích cực tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, con giáp này có thể sẽ tìm ra được đối tượng tâm dầu ý hợp với mình. Đã đến lúc bản mệnh cần phải mở cửa trái tim mình để đón nhận hạnh phúc.

Tài lộc bình ổn, các nguồn thu chính hay phụ đều có xu hướng tăng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

May mắn cho con giáp này khi nhờ có Thực Thần soi đường nên con giáp này có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bản mệnh nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, hãy tự tin vào bản thân mình. 

Hôm nay những chú Chó còn được nâng đỡ nhiều trong chuyện tình cảm nữa. Thổ sinh Kim, nếu còn độc thân thì hôm nay chính là cơ hội để bạn tìm thấy một nửa cho mình.

Người có đôi có một ngày ngọt ngào bên người ấy. Hai bạn biết cách để sạc thêm năng lượng cho mình bằng bằng tình yêu ngọt ngào như mật, dành cho nhau thêm nhiều thời gian để yêu thương và chăm sóc cho nhau nhiều hơn nữa.

May mắn cho con giáp này khi nhờ có Thực Thần soi đường - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)