Phụ Nữ Sức Khỏe

Cuối ngày hôm nay 12/10: 3 con giáp này được nhắc nhở cẩn thận đủ đường kẻo tai họa từ đâu rơi xuống, tiền hao của mất, tình duyên rạn nứt

Tuổi Mùi

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Tư 12/10/2022, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Tuổi Mùi, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Tuổi Mùi đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Tình cảm đi xuống do Thổ Thủy tương khắc, có điềm tranh cãi với người thân hoặc bất đồng quan điểm với bạn bè. Tuổi này khá nóng tính, không có quan niệm nhún nhường một ai nên cũng dễ làm mất lòng người khác, thi thoảng lại có xích mích nhỏ nổ ra.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Tuổi Mùi đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận - Ảnh minh họa: Internet
Đoan Trang (TH)