Phụ Nữ Sức Khỏe

CHÚ Ý: Đúng 4 ngày cuối tuần (4/5 - 7/5), 3 con giáp chớp được cơ hội làm giàu, một bước lên hàng đại gia, sự nghiệp - tiền bạc - tình duyên vượng phát

Tuổi Tuất

Tuất có tính cách kiên định, chăm chỉ và luôn hứng thú với những điều mới mẻ trong cuộc sống. Con giáp này hầu hết là những người can đảm chấp nhận liều lĩnh, dám nghĩ dám làm và luôn biết bản thân mình cần gì.

Tử vi nói rằng, con giáp tuổi Tuất có thể bước chân lên một tầm cao mới trong 4 ngày cuối tuần. Những nỗ lực, cố gắng của Tuất sẽ được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng. Thời gian này, Tuất có thể đạt được bước ngoặt lớn trong mọi khía cạnh. Nếu không thể giàu lên nhanh chóng, con giáp tuổi Tuất sau giai đoạn này cũng có cuộc sống dư dả, bình yên, hạnh phúc êm đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi có rất nhiều ưu điểm giúp họ thành công trong sự nghiệp, nhưng đôi khi chính con giáp này lại không phát hiện ra điều này. Mùi hiền lành, tốt bụng, luôn coi trọng tình bạn, sống trung thực và ngay thẳng. Bởi vậy, Mùi được chào đón ở nhiều nơi và kết giao cho mình được những mối quan hệ tốt đẹp.

Bước sang thời gian 4 ngày cuối tuần, cuộc sống của con giáp tuổi Mùi có thể viên mãn cả về gia đạo lẫn tiền của, tài lộc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn giữ thái độ sống khiêm tốn, biết mình biết ta nên vận mệnh ngày một tốt hơn, càng về hậu vận càng phú quý.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vốn là người nhiều phúc khí và lại là con giáp có lộc trời ban nên sang 4 ngày cuối tuần, vận thế của tuổi Hợi có sự bùng nổ mạnh mẽ. Do được thần Tài ưu ái và “điểm mặt chỉ tên” nên người tuổi Hợi sẽ có vô số cơ hội phát tài. Chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì ngày nào cũng là ngày thu được tiền của con giáp này.

Hợi được Thần Tài soi chiếu nên nhiều người tuổi Hợi sẽ đạt được “đỉnh cao” trong sự nghiệp. Con giáp này sẽ có thể đạt được vị trí cao nhất trong công việc với quyền lực to lớn và nguồn thu nhập khủng khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Q.T.N (TH)