Phụ Nữ Sức Khỏe

Bí kíp khơi dậy ngọn lửa đam mê

1. Nấu những món ăn kích thích chuyện “yêu”

Thức ăn là điều rất quan trọng, chúng ảnh hưởng đến khả năng tình dục của vợ chồng bạn. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy cả hai bắt đầu có dấu hiệu “yếu” đi thì bạn cần chú ý đến thực đơn hàng ngày của gia đình. Bạn nên bổ sung những thực phẩm có lợi cho “chuyện ấy” như hàu, cá hồi, hạt óc chó, chocolate, măng tây, bơ, chuối…


Thực đơn hàng ngày của bạn ảnh hưởng đến khả năng tình dục của cả hai

2. Mặc đồ ngủ nóng bỏng

Để thu hút chàng, bạn nên sắm cho mình những bộ đổ ngủ thật kiêu gợi, với những gam màu nóng bỏng, hoặc  bạn có thể khoác nhẹ chiếc áo sơ mi của chàng mà tha tất cả. Chắc chắn với hình ảnh tươi mát và mới lạ của bạn, sẽ làm chàng ngây ngất trong men tình khiến chàng phát điên lên vì bạn.

3. Chuẩn bị bữa tối lãng mạn



 

Thường ngày bạn quên đi những điều nhỏ nhặt như lại làm cho “chuyện ấy” của vợ chồng bạn thăng hoa. Bạn hãy chuẩn bị một ít nến, hoa hồng, ly rượu vang đỏ cùng bản nhạc du dương. Thay vì ánh sáng đèn ngủ thường ngày, bạn nên sử dụng ánh nến lung linh, ấm áp cùng mùi hương hoa hoa hồng tỏa nhẹ sẽ khiến bạn đắm chìm trong không gian mê đắm, khơi dậy ngọn lửa yêu đương.

4. Nói những lời lả lơi

Bạn đừng cho rằng đã là vợ chồng thì không cần phải nói những lời có cánh, những cử chỉ mềm mỏng, thiết tha, âu yếm, và nhất là trong “chuyện ấy”, người đàn ông rất dễ bị kích thích bởi những lời nói đường mật của vợ. Khi lên giường, họ không thích kiểu nói chuyện sắc lạnh, thông minh của người phụ nữ mà họ cần cách nói chuyện tếu táo, bông đùa. Vì vậy, bạn hãy buông ra những lời nói lả lơi những lúc này sẽ làm tình cảm của cả hai được thăng hoa hơn.

5. Cùng nhau xem một bộ phim tình cảm


Cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn sẽ giúp cả hai khơi dậy ngọn lửa yêu ngày nào

Đã lâu hai vợ chồng bạn không ngồi bên nhau xem một bộ phim hay? Bạn đừng biên minh lý do này nọ để “quên” đi việc làm lý thú này nhé. Nếu không có nhiều thời gian, vợ chồng bạn có thể thu xếp thời gian cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn vào lúc khuya khi con cái đã yên giấc. Tình tình tiết lãng mạn trong phim sẽ giúp vợ chồng bạn khơi dậy ngọn lửa đam mê mà bấy lâu nay bị nguội nhạt.

6. Tạo mùi hương quyến rũ

Mùi hương chính là hấp lực tuyệt vời cho “chuyện ấy”, vì vậy, bạn không nên quên cho mình một mùi hương hấp dẫn dành cho chàng. Hãy xịt một chút nước hoa vào cổ tay và hai bên thái dương bằng những mùi hương ngọt ngào, thơm mát. Với mùi nước hoa quyến rũ toát ra từ cơ thể của bạn sẽ làm chồng ngây ngất, và thích được chạm vào bạn ngay. 

phanquyen