Phụ Nữ Sức Khỏe

9 tháng từ đầu năm 2022 đến nay chỉ là xé nháp, chỉ trong 3 tháng cuối năm nay, 3 con giáp sẽ lấy lại được cả vốn lẫn lời, thu nhập gấp 5 lần người thường

Tuổi Tý

Người tuổi Tý được ông trời ưu ái ban cho bộ óc thông minh, sắc sảo, thâm sâu, khôn ngoan hơn người. Họ làm gì cũng tính toán, lên kế hoạch bài bản, biết nhìn xa trông rộng. Nhờ vậy, họ luôn biết cách "hái ra tiền" theo xu thế, không bị thụt lùi phía sau. Người tuổi Tý quan niệm "còn nước còn tát", nhìn thấy cơ hội kể cả trong những tình cảnh éo le nhất. Con giáp này không chỉ có số mệnh giàu sang, tiền bạc dễ dàng đến với mình, người tuổi Tý còn có thể đem lại vận may cho vợ/chồng.

Từ giờ đến cuối năm, con giáp này có điềm báo may mắn về tài lộc. Tuổi Tý chỉ cần cố gắng nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Ngoài ra, người tuổi Tý còn có quý nhân phù trợ, bạn bè xung quanh giúp đỡ nên làm đâu thắng đó.

Người tuổi Tý được ông trời ưu ái ban cho bộ óc thông minh, sắc sảo, thâm sâu, khôn ngoan hơn người. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tính cách chân thật, hòa đồng. Họ khá thông minh, nhanh nhẹn và cầu tiến trong công việc. Người tuổi này nổi bật ở tính kiên trì khi gặp khó khăn, trở ngại, Mão không bao giờ chùn bước, không ngừng cố gắng, vươn lên.

Chính vì thế mà từ tháng 10 cho đến cuối năm 2022, con giáp tuổi Mão sở hữu đường công danh rộng mở, thi cử đỗ đạt, cơ hội thăng tiến nhanh hơn, tiền đồ rộng mở nói chung là đạt được những điều mà mình mơ ước.

Những người làm kinh doanh cũng được tạo điều kiện làm ăn, không còn cảnh thua lỗ. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng được hỗ trợ về vật nuôi, hạt giống. Công việc của con giáp tuổi Mão ngày càng thuận lợi, suôn sẻ.

Những người tuổi Mão tính cách chân thật, hòa đồng. Họ khá thông minh, nhanh nhẹn và cầu tiến trong công việc. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân luôn tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân. Họ không ngại thay đổi và luôn tìm tòi, thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới.

3 tháng cuối năm nay sẽ cực kỳ may mắn với những người tuổi Thân vì đây là năm thành công nhất của con giáp này. Bởi công việc của họ sẽ luôn gặp những điều thuận lợi, may mắn. Người tuổi Thân trong 3 tháng tới sẽ luôn có nguồn thu nhập cao, kinh doanh thuận lợi “tiền vào như nước”, còn đối với những ai làm công ăn lương thì có nhiều cơ hội thăng tiến, khẳng định tài năng của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Yến Nhi (t/h)