Phụ Nữ Sức Khỏe

3 tuổi hưởng lộc Tổ Tiên, Thần Tài ưu ái, phất lên như vũ bão, tay nắm tiền tỷ, trúng số độc đắc, may mắn bủa vây, cuộc đời bước sang trang mới từ sau rằm tháng 9 âm lịch

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có Lục Hợp che chở mà con giáp tuổi Tỵ tránh được một số rắc rối trong mối quan hệ từ sau rằm tháng 9 âm lịch. Thậm chí với tính cách cởi mở bạn còn có thể kết giao một số người bạn mới, học hỏi thêm được nhiều điều.

Chính Ấn ghé thăm dự báo những cơ hội mới đến sẽ đem tới những điều rất tích cực cho cuộc sống tuổi Tỵ. Thế nên đừng bỏ lỡ chúng. Với mọi cơ hội, bạn hãy chủ động nắm bắt, và rồi bạn sẽ không phải hối tiếc vì mình đã không đủ tự tin. Hơn nữa, vận mệnh đang đỏ rực nên có cơ duyên người tuổi Tỵ sẽ nhận được số tiền lớn từ việc may mắn như trúng xổ số hay mua bán bất động sản.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang diễn ra suôn sẻ, bạn nhận được sự ủng hộ của bạn đời của mình để có thể tập trung vào con đường sự nghiệp mà bạn đang theo đuổi.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi từ sau rằm tháng 9 âm lịch diễn ra tương đối thuận lợi và hanh thuận. Những khó khăn và vướng mắc trong công việc dần được tháo gỡ nên người tuổi này có thể tránh được những tai họa bất ngờ. Hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện những dự định tiếp theo trong tương lai.

Vận trình tình cảm trở nên khởi sắc. Đào hoa vượng giúp người độc thân mau chóng tìm được người bạn trăm năm cho mình. Đời sống hôn nhân viên mãn nhờ sự nỗ lực vun vén tình cảm từ cả hai phía.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Người sinh thuộc con giáp Tuất từ sau rằm tháng 9 âm lịch dễ được thăng quan tiến chức, tăng lương, bản chất là người năng động, lạc quan. Cuối cùng, hãy sống theo cách mình muốn, trong hai tuần tới, người cầm tinh con chó không lo không giàu sang, gặp nhiều may mắn, không chịu thua kém trong sự nghiệp, sẽ cải thiện bản thân mọi lúc mọi nơi, mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào để tạo cho người ta cảm giác như đang trong gió.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)