Phụ Nữ Sức Khỏe

3 con giáp nỗ lực, chăm chỉ: Liên tục từ ngày 13/10 đến 29/10, sự nghiệp lẫn tài lộc đều rực rỡ, làm giàu là chuyện nhỏ

Tuổi Thìn

Tử vi cho thấy người tuổi Thìn dũng cảm và mạnh mẽ. Họ có một nghị lực kiên cường, dù gặp phải bất cứ thất bại nào họ cũng sẽ tự động viên mình làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho công việc. Bên cạnh đó, Thìn là người có đầu óc linh hoạt lại chăm chỉ chịu khó nên nhất định sẽ làm nên thành quả tốt. Từ đó mở ra cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Từ ngày 13/10 đến 29/10, người tuổi Thìn sẽ thấy sự nghiệp của mình chuyển biến tích cực rõ rệt. Bao nhiêu khó khăn vướng mắc trước đó được tháo gỡ. Người tuổi Thìn có vận trình sự nghiệp suôn sẻ hơn, làm gì cũng gặp nhiều may mắn. Chỉ cần Thìn biết nắm bắt và tận dụng tốt cơ hội thì trong tương lai mọi chuyện sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Từ ngày 13/10 đến 29/10, người tuổi Thìn sẽ thấy sự nghiệp của mình chuyển biến tích cực rõ rệt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý vốn rất siêng năng, kiên định và dũng cảm. Không nên nhìn vẻ ngoài của họ mà đánh giá rằng con giáp này an nhàn, không có sức cạnh tranh. Tý luôn âm thầm hành động, có thể vượt qua khó khăn ngay cả trong nghịch cảnh. Họ mang thái độ tích cực nên sẽ mở ra nhiều cơ hội mới.

Tử vi cho thấy người tuổi Tý sẽ vượng vận quý nhân khi bước sang thời gian từ ngày 13/10 đến 29/10. Tý chịu khó và có chí tiến thủ nên hứa hẹn có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp, vượt qua khó khăn, mở ra cơ hội thăng tiến và được cấp trên cũng như đồng nghiệp công nhận. Tý sẽ không còn phải vất vả kiếm tiền nữa. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, cửa tài lộc mở thênh thang.

Tử vi cho thấy người tuổi Tý sẽ vượng vận quý nhân khi bước bước sang thời gian từ ngày 13/10 đến 29/10 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Bước sang thời gian từ ngày 13/10 đến 29/10, những người tuổi Thân vận khí sẽ tăng cao. Con giáp này vốn có năng lực lại chăm chỉ, có ý thức độc lập. Bản mệnh thường dựa vào nỗ lực của bản thân để tạo nên những tin vui trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân có đầu óc linh hoạt, khoảng thời gian tới hứa hẹn sẽ có những ý tưởng độc đáo và mang tính thực tiễn cao. Ngoài ra, Thân còn có cơ hội được quý nhân giúp đỡ cho quá trình thăng chức trong công việc, tài lộc dồi dào. Họ là những người thực sự có sức chịu đựng và sẽ từng bước tạo nên những điều kỳ diệu.

Bước sang thời gian từ ngày 13/10 đến 29/10, những người tuổi Thân vận khí sẽ tăng cao - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TiNi (TH)